intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hermès đang tự tay "phá vỡ" thương hiệu?

Chia sẻ: Rainbow741 Rainbow741 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

53
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quá nhiều bình luận khen chê khi Hermès tung ra BST dòng túi "Kelly picnic bag" nhưng có một sự thật là chúng luôn có một sức hút mê hoặc với tất cả những người yêu thời trang. Nhắc đến dòng túi xách Hermès là nhắc đến sự xa xỉ, lịch lãm và cổ điển.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hermès đang tự tay "phá vỡ" thương hiệu?

  1. Hermès đang tự tay "phá vỡ" thương hiệu? Quá nhiều bình luận khen chê khi Hermès tung ra BST dòng túi "Kelly picnic bag" nhưng có một sự thật là chúng luôn có một sức hút mê hoặc với tất cả những người yêu thời trang. Nhắc đến dòng túi xách Hermès là nhắc đến sự xa xỉ, lịch lãm và cổ điển. Chiếc túi xách Hermès Kelly có thể coi là chiếc túi "classic" nhất trong dòng túi xách tay của hãng này. Những chiếc túi của Hermès có lịch sử vô cùng thú vị và cũng chính vì điều này, nó làm lên thương hiệu, khẳng định vị trí của những chiếc túi trên khắp thế giới. Năm 1935, nhà mốt hàng đầu tại Pháp giới thiệu tới công chúng chiếc túi với kiểu dáng hình chữ nhật, đáy đủ rộng và quai xách tay tiện dụng. Tuy nhiên, chiếc túi cũng không được công chúng đón nhận. Năm 1956, trong một bức ảnh chụp Grace Kelly, người phụ nữ vừa trở thành công nương mới của Vương quốc Monaco, cô đã dùng một chiếc túi để che đi phần bụng đang mang bầu của mình trước hàng trăm thợ săn ảnh.
  2. Về sau này, khi những bức ảnh được công bố rộng rãi, người ta còn thậm chí không cần biết chiếc túi đó thuộc về nhà mốt nào, mà chỉ đơn giản gọi nó là túi Kelly. Và điều này đã mang tới cảm hứng và cũng là một quyết định sáng suốt tới giám đốc của Hermès khi quyết định đặt tên cho chiếc túi là Kelly. Sau này, Hermès vẫn tiếp tục thiết kế và sản xuất ra nhiều kiểu túi "Kelly" phong phú hơn về kích cỡ, màu sắc, nhưng giữ nguyên kiểu dáng với ý tưởng giữ nguyên phong cách của công nương: cổ điển, sang trọng, lịch lãm. Trải qua nhiều thời gian, những chiếc túi Kelly luôn là niềm ao ước của phụ nữ trên khắp thế giới. Nhưng nhiều NTK, phê bình thời trang lại nghĩ rằng
  3. Hermès sẽ không dám phá vỡ hình ảnh này, không dám tiến tới những bước sáng tạo, đột phá trong thiết kế. Và như để đáp lại những nhận xét trên, Hermès vừa tung ra BST "Kelly Picnic Bag", tượng trưng cho tính cách vui vẻ, náo nhiệt của những người phụ nữ hiện đại, yêu cuộc sống, biết tận hưởng. Nhiều người đùa rằng, đây là cách Hermès chiều lòng những khách hàng không chỉ yêu thời trang, mà còn phải yêu... ẩm thực Pháp.
  4. Túi hoa quả
  5. Túi pho mát
  6. Túi kết hợp giỏ mây và da
  7. Túi rau xanh
  8. Túi jambon và xúc xích
  9. Túi bánh mỳ
  10. Túi cà chua Dù những chiếc túi này nhận được những lời chê như làm đánh mất hình ảnh cổ điển, lịch lãm, sang trọng, thương mại hóa thương hiệu Hermès... thì có một điều mà chúng ta không thể phủ nhận, Hermès thật sự đã phá vỡ "nguyên tắc" của chính mình, phá vỡ những giới hạn bảo thủ để tìm đến những điều mới lạ, táo bạo hơn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2