intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

HIỂU BIẾT NGHỀ NGHIỆP.Tư vấn tài chính….là gì?

Chia sẻ: Nguyễn Hoàng Giang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:12

226
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngoài kiến thức kĩ năng ra, thái độ đúng đắn luôn được coi là một trong những yếu tố thành công của một nhân viên bán hàng. Nhiều nhân viên bán hàng có kiến thức uyên thâm và lành nghề nhưng chưa đạt đỉnh cao trong sự nghiệp vì họ chưa có được những thái độ tích cực.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: HIỂU BIẾT NGHỀ NGHIỆP.Tư vấn tài chính….là gì?

  1. HIỂU BIẾT NGHỀ NGHIỆP Tư vấn tài chính….là gì?
  2. BÁN HÀNG TƯ VẤN - Bán hàng tư vấn là gì?
  3. HIỂU BIẾT VỀ CÔNG TY Ngành nghề kinh doanh Công ty CP Đầu tư Tài Trụ sở Người chính Thiên công ty đứng đầu Việt
  4. HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ - Hướng dẫn lấy thông tin trên internet - Cách thức tải phần mềm. - Hướng dẫn sử dụng phần mềm. - Hướng dẫn nộp rút tiền đầu
  5. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH Đối thủ cạnh tranh là ai? của đối thủ cạnh tranh Hiểu biết về cạnh tranh Điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh.
  6. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH • KHÔNG BAO GIỜ NÓI XẤU ĐỐI THỦ CẠNH TRANH • LUÔN NÓI VỀ ĐIỂM MẠNH CỦA CÔNG TY
  7. THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG • Ngoài kiến thức kĩ năng ra, thái độ đúng đắn luôn được coi là một trong những yếu tố thành công của một nhân viên bán hàng. Nhiều nhân viên bán hàng có kiến th ức uyên thâm và lành nghề nhưng chưa đạt đỉnh cao trong sự nghiệp vì họ chưa có được những thái độ tích cực. Vậy thái độ tích cực là gì? •
  8. THÁI ĐỘ TÍCH CỰC Trung thành, Thích sự thử Nếu tự coi Tin tưởng vào tận tụy thách và muốn trọng mình là chất lượng, hình Thật thà, tin thành đạt người chiến thức cậy Luôn lấy kết thắng thì sẽ Tin tưởng về lợi Sáng tạo, cải quả đạt được hành động ích tiến làm mục tiêu như người Thiện chí Tiên phong và trong công việc chiến thắng. Lịch sự, lễ phép có khát vọng Đồng cảm Luôn trao đổi học hỏi và tự tin
  9. THÁI ĐỘ TÍCH CỰC Chấp nhận -Giữ bí mật - Không nên - Không tranh sự từ chối thông tin nội phê phán và luận với thường bộ của Công làm điều gì khách hàng xuyên ty xấu về đối thủ về Sp Xem họ là - Giữ phong cạnh tranh gây cạnh tranh, giải pháp cách đúng ảnh hưởng trừ khi bạn chứ không đắn, tuyệt đến hình ảnh nắm vững phải trở đối của Công ty. mọ i ngại yếu tố về Sp đó.
  10. TINH THẦN • Tinh thần tích cực: Luôn nghĩ về phía trước Luôn luôn kì vọng Quan tâm bồi dưỡng tinh thần Cố gắng thêm nữa Sự cởi mở Tính đồng đội Sự tự trọng
  11. PHONG CÁCH CẦN CÓ • Ăn nói nhẹ nhàng Đi đứng khoai thai Trang phục sạch sẽ, nghiêm túc Tôn trọng và thân thiện với mọi người Chân thành Nhanh nhẹn Mỉm cười
  12. Ngay cả thượng đế cũng là một Sale!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2