Hiệu ứng ngược của quảng cáo quá tải!
93
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
"26% cho rằng tiếp thị phải phù hợp với lợi ích cá nhân, và 21% cho rằng quảng cáo nên đến đúng lúc họ cần...". Theo khảo sát về “Thái độ tiếp nhận quảng cáo kỹ thuật số” do Upstream and YouGov tiến hành với các đối tượng trên 18 tuổi tại Anh và Mỹ, 27% người tiêu dùng ở Anh và 20% người tiêu dùng Mỹ sẽ không dùng sản phẩm hoặc dịch vụ nếu phải tiếp nhận quá nhiều quảng cáo. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hai phần ba của người tiêu dùng trực tuyến ở cả...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD