Hơn cả CRM: 5 bước để vượt trội đối thủ cạnh tranh
134
lượt xem 23
download
lượt xem 23
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thông thường các công ty vẫn lờ đi trải nghiệm khách hàng của họ, cho đến khi có một hồi chuông cảnh tỉnh rung lên thì họ phải tốn khá nhiều tiền bạc và công sức để níu kéo khách hàng. Các công cụ công nghệ phù hợp có thể giúp một công ty chú trọng đến chất lượng của trải nghiệm khách hàng và duy trì tốt mối quan hệ lâu dài. Hãy tưởng tượng đến một màn kịch quá phổ biến: Một khách hàng cần thêm điểm mới vào kế hoạch của anh ta. Anh ta có...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD