Khó định giá thương hiệu bằng tiền
97
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giá trị vô hình của thương hiệu nhiều khi ở cảm nhận của khách hàng, hệ thống phân phối mà họ xây dựng. Lúng túng trong pháp lý về định giá thương hiệu đang khiến nhiều doanh nghiệp thua thiệt khi có thể mất cả tiền và giá trị trên thị trường. Cuộc chạy đua bảo lưu quan điểm giữa Công ty kiểm toán Ernst &Young (E&Y) và Công ty cổ phần Kinh Đô về khoản 50 tỷ đồng thể hiện giá trị thương hiệu có hay không đủ cơ sở ghi nhận là tài sản cố định vô hình...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD