
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON
----------*****----------
DƯƠNG THỊ MY
TÍCH HỢP GIÁO DỤC ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO
TRẺ 5- 6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG LÀM
QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
CHUYÊN NGÀNH: GIÁO DỤC MẦM NON
Hệ đào tạo: Chính quy
Khóa học: 2012- 2016
NINH BÌNH, NĂM 2016

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON
----------*****----------
DƯƠNG THỊ MY
TÍCH HỢP GIÁO DỤC ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO
TRẺ 5- 6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG
LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
CHUYÊN NGÀNH: GIÁO DỤC MẦM NON
Hệ đào tạo: Chính quy
Khóa học: 2012- 2016
Người hướng dẫn: Th.S Vũ Thị Diệu Thúy
``
NINH BÌNH, NĂM 2016

LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan khóa luận này là sản phẩm nghiên cứu, tìm hiểu của cá
nhân tôi. Khóa luận cũng kế thừa thành quả nghiên cứu của các tác giả đi trước,
được chú thích đầy đủ và trích dẫn rõ ràng khi sử dụng.
Tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính trung thực của khóa luận.
Ninh Bình, ngày 10 tháng 6 năm 2016
Sinh viên
Dương Thị My

LỜI CẢM ƠN
Trước hết em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Th.S Vũ Thị Diệu Thúy,
người đã tận tình dìu dắt và chỉ bảo em không những về mặt kiến thức mà còn về
phương pháp nghiên cứu khoa học trong suốt quá trình em nghiên cứu và triển
khai đề tài.
Em cũng xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo trường Đại Học Hoa Lư,
đặc biệt là các thầy cô giáo trong khoa Tiểu học – mầm non đã nhiệt tình giảng
dạy cho em nhiều kiến thức bổ ích, tạo điều kiện cho em hoàn thành khóa luận tốt
nghiệp.
Đồng thời em cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu và các cô giáo
cùng toàn thể các cháu lớp 5TA và các cháu lớp 5TB trường Mầm non Yên
Phong khu Hoàng Bắc đã tạo điều kiện giúp đỡ em tiến hành nghiên cứu để hoàn
thành khóa luận này.
Em cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các thầy cô giáo trong hội đồng đã chỉ
ra những ưu điểm và hạn chế của khóa luận. Do lần đầu nghiên cứu và thời gian
hạn hẹp nên không tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy, em rất mong nhận được sự
góp ý, chỉ bảo tận tình của quý thầy cô và các bạn để khóa luận được hoàn chỉnh
hơn.
Xin chân thành cảm ơn
Ninh Bình, tháng 6 năm 2015
Người thực hiện
Dương Thị My

DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
TPVH:
Tác phẩm văn học
LQVTPVH:
Làm quen với tác phẩm văn học
GDMN:
Giáo dục mầm non
GV:
Giáo viên
MG:
Mẫu giáo
MN:
Mầm non
ĐBAT:
Đảm bảo an toàn
TC1:
Tiêu chí 1(tương tự với Tiêu chí 2, Tiêu chí 3)
BT1:
Bài tập 1(tương tự với Bài tập 2, Bài tập 3)
TBC:
Trung bình chung
TB:
Trung bình
SL:
Số lượng
ĐC:
Đối chứng
TN:
Thực nghiệm
TTN:
Trước thực nghiệm
STN:
Sau thực nghiệm
CÁC KÍ TỰ TRONG ĐỀ TÀI
:
Điểm tổng
X :
Điểm trung bình
:
Độ lệch chuẩn
% :
Tỉ lệ %
n:
Số trẻ
T
:
Giá trị kiểm định trong bảng tra T- student với
= 0,05
T:
Giá trị kiểm định kết quả trẻ đạt được sau thực
nghiệm