
iii
MỤC LỤC
TÓM LƯỢC ......................................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ..................................................................................................................... ii
MỤC LỤC ......................................................................................................................... iii
DANH MỤC BẢNG BIỂU ................................................................................................ v
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ............................................................................................ vi
LỜI MỞ ĐẦU ..................................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết của đề tài khóa luận ........................................................................ 1
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. ............................................. 2
3. Đối tượng, mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ........................................................ 3
4. Phạm vi nghiên cứu. ................................................................................................. 4
5. Phương pháp nghiên cứu. ........................................................................................ 4
6. Kết cấu khóa luận tốt nghiệp. ................................................................................. 6
CHƯƠNG 1: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI
MẶT HÀNG THANG MÁY .............................................................................................. 7
1.1 Bản chất và vai trò của phát triển thương mại mặt hàng thang máy .............. 7
1.1.1. Bản chất phát triển thương mại mặt hàng thang máy. .................................. 7
1.1.2. Vai trò của phát triển thương mại mặt hàng thang máy ........................... 7
1.1.3 Đặc điểm mặt hàng thang máy. .................................................................... 9
1.2 Nguyên lý cơ bản phát triển thương mại mặt hàng thang máy. ..................... 11
1.2.1. Nguyên tắc và yêu cầu phát triển thương mại mặt hàng thang máy. ..... 11
1.2.2. Đặc điểm phát triển thương mại mặt hàng thang máy ............................ 13
1.2.3. Tiêu chí và chỉ tiêu đánh giá phát triển thương mại mặt hàng mặt hàng
thang máy. .................................................................................................................. 14
1.3 Nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại mặt hàng thang máy. .......... 16
1.3.1. Các nhân tố khách quan .............................................................................. 16
1.3.2. Các nhân tố khách quan .............................................................................. 18
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI MẶT HÀNG THANG
MÁY CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN KONE VIỆT NAM TRÊN THỊ
TRƯỜNG NỘI ĐỊA ......................................................................................................... 19
2.1. Tổng quan tình hình và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại
mặt hàng thang máy công ty TNHH Kone Việt Nam ................................................ 19
2.1.1. Khái quát về thực trạng thương mại mặt hàng thang máy ..................... 19