
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ........................................................................................................... i
TÓM LƯỢC .................................................................................................................. ii
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................... iii
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU ............................................................................ vi
DANH MUC CÁC TỪ VIẾT TẮT ............................................................................ vii
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 1
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài khóa luận ..................................................... 1
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan ............................................... 2
3. Đối tượng, mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ........................................................ 3
4. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................................. 4
5. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................... 4
6. Kết cấu khóa luận tốt nghiệp ................................................................................... 5
CHƯƠNG 1. MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP ..................................................... 5
1.1. Một số khái niệm cơ bản ........................................................................................ 5
1.1.1. Thị trường và các yếu tố cấu thành nên thị trường tiêu thụ sản phẩm của
doanh nghiệp .................................................................................................................. 6
1.1.2. Khái niệm phát triển thị trường .......................................................................... 7
1.2. Một số lý thuyết liên quan đến phát triển thị trường .......................................... 8
1.2.1. Vai trò của phát triển thị trường sản phẩm đối với doanh nghiệp ................... 8
1.2.2. Sự cần thiết phát triển thị trường ....................................................................... 9
1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thị trường .......................................... 10
1.3. Nội dung và nguyên lý phát triển thị trường của doanh nghiệp ...................... 12
1.3.1. Nội dung của phát triển thị trường .................................................................. 12
1.3.2. Chỉ tiêu đánh giá phát triển thị trường ............................................................ 13
1.3.3. Nguyên tắc phát triển thị trường ...................................................................... 14
1.3.4. Chính sách phát triển thị trường ...................................................................... 15
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG MẶT HÀNG
THANG MÁY CỦA CÔNG TY TNHH KONE VIỆT NAM ................................. 17
2.1. Khái quát về công ty TNHH KONE Việt Nam .................................................. 17
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty .............................................. 17
2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty ............................. 17
2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH KONE việt nam giai đoạn
2018-2020...................................................................................................................... 19
2.2. Tổng quan tình hình và các nhân tố ảnh hưởng đến thị trường thang máy của
công ty TNHH KONE ................................................................................................. 21
2.2.1. Khái quát chung về thực trạng thị trường thang máy ..................................... 21