Không dễ để quản lý và nghiên cứu trong marketing!
353
lượt xem 138
download
lượt xem 138
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một chiến lược marketing sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu quá trình quản lý và nghiên cứu. Tạp chí Consumer có một cuộc điều tra và nghiên cứu các chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp trên thế giới trong đó chú trọng vào hai vấn đề đó là Quản lý marketing và Nghiên cứu marketing. Câu hỏi mà Consumer đặt ra cho các vấn đề trong quản lý và vấn đề nghiên cứu Marketing hoàn toàn khác nhau. Câu hỏi đặt ra cho các vấn đề trong quyết định quản lý "Cái gì doanh nghiệp cần làm?",...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD