intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Kỹ năng đạt đến thành công: Biết cách bán hàng

Chia sẻ: Hoctot_1 Hoctot_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

244
lượt xem
126
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hầu hết những người thành công đều là những người “Biết cách bán hàng” hiệu quả: - Những doanh nhân thành công bán cho khách hàng chất lượng dịch vụ của họ. Các bậc cha mẹ thành công bán cho con cái cách sống hạnh phúc và hữu ích cho xã hội. Những nhà quản lý thành công bán năng lực của mình để mang đến cho nhân viên những điều mà họ thật sự khao khát.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Kỹ năng đạt đến thành công: Biết cách bán hàng

  1. Kỹ năng đạt đến thành công: Biết cách bán hàng Hầu hết những người thành công đều là những người “Biết cách bán hàng” hiệu quả: - Những doanh nhân thành công bán cho khách hàng chất lượng dịch vụ của họ. Các bậc cha mẹ thành công bán cho con cái cách sống hạnh phúc và hữu ích cho xã hội. Những nhà quản lý thành công bán năng lực của mình để mang đến cho nhân viên những điều mà họ thật sự khao khát. Thậm chí các nhà khoa học nổi tiếng là nhờ bán các ý tưởng của mình…
  2. Mỗi người đều là lãnh đạo của chính mình, đồng thời cũng là người bán hàng. - Và hầu hết những người thành công đều là những người “Biết cách bán hàng” hiệu quả… Bản chất thật sự của công việc bán hàng chính là sự giao tiếp giữa những con người với nhau, bán hàng là giúp mọi người hài lòng về những sản phẩm mà họ đã mua và hài lòng về bản thân họ. Vì thế, nếu học được cách bán hàng tốt thì bạn sẽ thành công như thể đang bơi xuôi dòng - cho dù bạn làm bất kỳ công việc gì. Kế hoạch bán hàng: Những điều cần nhớ. Trước khi bán hàng: Trước tiên, đặt mình vào vị trí khách hàng để - hiểu rõ nhu cầu thật sự của họ. Đồng thời tìm hiểu thấu đáo đặc điểm của những món hàng (hoặc ý tưởng) mà mình sắp bán. Từ đó bạn nhìn thấy những lợi ích mà sản phảm sẽ mang đến cho khách hàng. Trong lúc bán hàng: Khi bán hàng luôn đặt mình vào vị trí của người - mua hàng, tìm ra vấn đề cần giải quyết của khách hàng bằng cách đặt những câu hỏi với từ “có và cần”. Giúp khách hàng nhận ra sản phẩm, dịch vụ hoặc ý tưởng của bạn mang đến cho họ lợi ích tối đa với rủi ro tối thiểu. Sau khi bán hàng: Thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng để chắc - chắn rằng họ thật sự hài lòng khi sở hữu sản phẩm mà bạn đã bán cho họ và
  3. sẵn sàng giúp họ giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh (nhờ đó bạn có cơ hội để củng cố thêm mối quan hệ với họ). Cuối cùng, cảm nhận sự hài lòng về bản thân, tự khích lệ khi nhận thấy mình đang làm những việc đúng (hoặc gần đúng!) mà không nhất thiết phải đợi đến khi hoàn tất mỹ mãn một công việc. Ngược lại, đối với hành vi chưa đúng hãy luôn nhớ rằng, chỉ nên phê phán hành động chưa đúng của mình thôi, không bao giờ khiển trách bản thân mình. Miễn là bạn quyết tâm thay đổi hành vi chưa đúng đó. Chúc bạn thành công
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2