Lạc quan nhưng thận trọng
66
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong khi các ngành hàng khác lâm vào tình thế khó khăn, các doanh nghiệp lĩnh vực thực phẩm - đồ uống khá bình thản trước bối cảnh khủng hoảng. Ngành hàng này vẫn giữ được sự tăng trưởng ổn định nhờ tính chất thiết yếu của các sản phẩm. Sức khỏe ngàn vàng Các cuộc nghiên cứu của TNS cho thấy hiện nay có đến 70% dân số Việt Nam lo lắng về vấn đề sức khỏe. 84% số người được hỏi sẵn sàng trả tiền cao hơn để mua hàng có thương hiệu và chất lượng tốt hơn...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD