Làm thế nào để truyền cảm xúc cho khách hàng
230
lượt xem 84
download
lượt xem 84
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Vị phó giám đốc phụ trách kinh doanh gõ tay xuống bàn trong họp nói: "Tất cả mọi người trong phòng này cần phải có nhiều nhiệt huyết hơn trong việc bán hàng của chúng ta! Mọi người cần phải biết chúng ta bán hàng với chất lượng cao nhất. Nếu các bạn không thể hiện điều đó cho khách hàng thấy, họ sẽ không tin điều đó". Cảm xúc mạnh mẽ mà người bán hàng tạo ra có một sức mạnh to lớn khiến các khách hàng biến cảm nhận thành hành động. Tuy nhiên không phải lúc nào trong người...
Chủ đề:
Bình luận(1) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD