intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Làm thế nào gây được thiện cảm cho khách hàng?

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

137
lượt xem
30
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nếu như được thiện cảm tốt với khách hàng thì những lần giao dịch tiếp theo sẽ rất dễ dàng và thuận lợi cho bạn. Vậy bí quyết nằm ở đâu? Tạo hình ảnh công ty cho khách hàng Trong kinh doanh, hình ảnh công ty có vai trò quyết định để thành công dù quy mô công ty lớn hay nhỏ. Mọi yếu tố kể từ cách bạn chào hỏi khách hàng cho tới cách ăn mặc đều phản ánh trực tiếp hình ảnh công ty bạn....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Làm thế nào gây được thiện cảm cho khách hàng?

  1. Làm thế nào gây được thiện cảm cho khách hàng? Nếu như được thiện cảm tốt với khách hàng thì những lần giao dịch tiếp theo sẽ rất dễ dàng và thuận lợi cho bạn. Vậy bí quyết nằm ở đâu? Tạo hình ảnh công ty cho khách hàng Trong kinh doanh, hình ảnh công ty có vai trò quyết định để thành công dù quy mô công ty lớn hay nhỏ. Mọi yếu tố kể từ cách bạn chào hỏi khách hàng cho tới cách ăn mặc đều phản ánh trực tiếp hình ảnh công ty bạn. Do đó, hãy chú ý đến cách chào hỏi, bắt tay, sao cho đúng mực nhất. Chẳng ai nào muốn cộng tác với một công ty mà nhân viên không có tác phong chuyên nghiệp và phép tắc xã giao. Xem xét lại bản thân mình
  2. Hãy nhìn lại mình xem bộ đồ mình đang mặc có phù hợp với tiêu chuẩn của ngành không, có chuyên nghiệp không? Tóc tai có gọn gàng không? Nếu bạn đi xe của công ty đi đón khách phải đảm bảo xe sạch sẽ và không quá cũ kỹ. Chuẩn bị đầy đủ tài liệu làm việc Sau khi đánh giá vẻ ngoài của mình đừng quên chú ý đến tài liệu đem theo. Khách hàng chưa biết nhiều về công ty bạn do đó những tài liệu này chính là yếu tố quan trọng để tiếp thị công ty. Tài liệu nên sắp xếp trình tự, gọn gàng để dễ dàng tìm kiếm. Cũng đừng quên đưa danh thiếp để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bạn. Tạo hình ảnh chuyên nghiệp Các bản kế hoạch, chứng từ và tài liệu marketing phải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bạn xuất phát đến gặp khách hàng. Lịch sự nhã nhặn, nhiệt tình trả lời và tư vấn cho các yêu cầu của khách. Người ta rất thích làm việc với doanh nghiệp có các nhân viên vui vẻ và tích cực. Giữ uy tín bằng sự trung thực Khi không chắc về thông tin khách hàng hỏi, hãy kiểm tra lại ngay từ đồng nghiệp, nếu không thì hãy thành thật thừa nhận bạn chưa có trong tay thông tin đó và sẽ phản hồi với khách hàng sau. Họ sẽ đánh giá cao sự trung thực của bạn. Đưa ra các dịch vụ và hàng hóa chất lượng cao để giữ uy tín với khác ngay từ đầu, đừng khiến họ thất vọng với kiểu làm ăn “chụp giật”. Khi khách hàng và đồng nghiệp gặp khó khăn hãy hỗ trợ họ, những vị cứu tinh không bao giờ bị lãng quên. Muốn khách hàng có thiện cảm với bạn thì điều quan trọng là ở niềm tin vào sản phẩm mà bạn cung cấp cho họ. Vây nếu bạn thực sự tin vào bạn thân và luôn nhớ răng “khách hàng là thượng đế” thì bạn không phải lo mất thiện cảm với khách hàng.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2