intTypePromotion=3

Thư viện Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp tốt là điều kiện tất yếu dẫn đến thành công vì vậy cần phải giao tiếp hiệu quả và khéo léo. Giao lưu chính là trường hợp hai bên cởi mở tấm lòng để chào đón đối phương thâm nhập nhằm tạo ra sự đồng cảm. Bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn không? Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin trong việc trình bày một vấn đề trước đám đông và thiết lập một ấn tượng sâu sắc đối với mọi người ngay lần đầu gặp mặt. Ngoài ra, Tài liệu Kỹ năng giao tiếp gồm nhiều ebook, cẩm nang, kinh nghiệm, ... để có thể tự tin giao tiếp, nâng cao khả năng dẫn dắt nội dung trao đổi, phản biện thuyết phục và chinh phục những ý kiến trái ngược để đi đến một kết luận hài hòa.
Hiển thị 1-10 trên 232 kết quả
  • Bài viết này đề cập đến bảy kĩ năng giao tiếp mà sinh viên cần phải trang bị ngay khi còn ở trong môi trường đại học đó là: 1. Kĩ năng hòa nhập với cộng đồng; 2. Kĩ năng quản lý sự nhận thức của bản thân; 3. Kĩ năng lựa chọn lựa ngôn từ và điều chỉnh giọng nói;...

    pdf6p  vichoji2711 04-05-2020 1 1   Download

  • Lesson What is organizational behavior present content: understanding OB helps determine manager effectiveness; organizational benefits of skilled managers; they get things done through other people; discovered ten managerial roles.

    ppt34p  quynhanhvongoc 01-05-2020 1 0   Download

  • Bài viết đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả giao tiếp cho người học tiếng Việt nhằm thúc đẩy năng lực sáng tạo cũng như khả năng tiếp cận ngôn ngữ đích một cách nhanh nhất, khoa học nhất đối với các lưu học sinh (LHS) nước ngoài.

    pdf10p  viatani2711 14-02-2020 8 0   Download

  • 'Public speaking is speaking to a group of people in a structured, deliberate manner intended to inform, influence, or entertain the listeners' (Wikipedia). Therefore, a good speech should be substantial and engaging. There are three main points which the most orators should concern for making a good public speaking including preparation, body languages, and speaking skills.

    pdf10p  trinhthamhodang3 12-02-2020 2 0   Download

  • Giao tiếp có vai trò đặc biệt quan trọng trong hoạt động kinh doanh khách sạn – nhà hàng, văn hóa giao tiếp góp phần tạo dựng nên văn hóa doanh nghiệp đó. Văn hóa giao tiếp đối với nhân viên nhà hàng rất quan trọng vì ảnh hưởng tới sự phát triển của nhà hàng và thể hiện được hình ảnh đẹp trong mắt du khách. Văn hóa giao tiếp cần phải được nhận thức đúng đắn trong môi trường khách sạn – nhà hàng, trong du lịch, trong môi trường giáo dục và mọi lĩnh vực.

    pdf4p  kequaidan2 11-12-2019 33 3   Download

  • Freedom of expression has surfaced in large parts of the world, particularly the newly independent nations and the countries that remained in isolation, along with the spread of democracies in those countries. With the rise of free expression of views often contesting with one another, conflicts of different kinds that were under suppression earlier, also emerged. Conflict in itself is considered neither good nor bad but it is judged by its outcome.

    pdf10p  nguathienthan1 27-11-2019 18 0   Download

  • Bài viết trình bày các nội dung: lý thuyết về lịch sự của Lakoff, quan điểm về lịch sự của Leech, lý thuyết về lịch sự của Brown và Levinson, khái niệm lịch sự chuẩn mực, một số nhận xét về mô hình lịch sự.

    pdf12p  gaunguyen6789 14-09-2019 21 5   Download

  • Bài thuyết trình với các nội dung: khái niệm bản thân, quá trình hình thành khái niệm bản thân, vai trò và khái niệm bản thân, giao tiếp và khái niệm bản thân. Để nắm chi tiết mời các bạn cùng tham khảo bài thuyết trình.

    ppt25p  phamtiencong2007 08-08-2019 91 14   Download

  • (BQ) Continued part 1, part 2 of document Applications and skill building of human relations in organizations (Tenth edition) has contents: Leading and trust, motivating performance; team dynamics, creativity and problem solving, and decision making; organizational change and culture; valuing diversity globally,... and other contents. Invite you to refer.

    pdf294p  thuongdanguyetan04 25-07-2019 20 2   Download

  • (BQ) The document Applications and skill building of human relations in organizations (Tenth edition): Part 1 has contents: Understanding behavior, human relations, and performance; time and career management; communications, emotions, and criticism; dealing with conflict,... and other contents. Invite you to refer.

    pdf219p  thuongdanguyetan04 25-07-2019 14 2   Download

 

Đồng bộ tài khoản