intTypePromotion=1

Thư viện Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp tốt là điều kiện tất yếu dẫn đến thành công vì vậy cần phải giao tiếp hiệu quả và khéo léo. Giao lưu chính là trường hợp hai bên cởi mở tấm lòng để chào đón đối phương thâm nhập nhằm tạo ra sự đồng cảm. Bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn không? Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin trong việc trình bày một vấn đề trước đám đông và thiết lập một ấn tượng sâu sắc đối với mọi người ngay lần đầu gặp mặt. Ngoài ra, Tài liệu Kỹ năng giao tiếp gồm nhiều ebook, cẩm nang, kinh nghiệm, ... để có thể tự tin giao tiếp, nâng cao khả năng dẫn dắt nội dung trao đổi, phản biện thuyết phục và chinh phục những ý kiến trái ngược để đi đến một kết luận hài hòa.
Hiển thị 1-10 trên 332 kết quả
  • Giáo trình Kỹ năng giao tiếp gồm có 3 chương cụ thể như sau: Chương 1: lý luận chung về kỹ năng giao tiếp; chương 2: một số kỹ năng giao tiếp; chương 3: vận dụng kỹ năng giao tiếp trong tìm kiếm việc làm và tại nơi làm việc. Mời các bạn cùng tham khảo.

    pdf66p  cucngoainhan8 15-03-2022 8 0   Download

  • Giáo trình Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch (Trình độ Trung cấp): Phần 1 gồm có 4 bài như sau: Bài 4 một số vấn đề khái quát về hoạt động giao tiếp, bài 5 một số nghi thức giao tiếp cơ bản, bài 6 kỹ năng giao tiếp ứng xử, bài 7 kỹ năng giao tiếp ứng xử trong hoạt động kinh doanh du lịch.

    pdf99p  cucngoainhan8 14-03-2022 7 3   Download

  • Giáo trình Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch (Trình độ Trung cấp): Phần 1 gồm có 3 bài như sau: Bài 1 một số vấn đề cơ bản của tâm lý học, bài 2 những đặc điểm tâm lý chung của khách du lịch, bài 3 những đặc điểm tâm lý của khách du lịch theo dân tộc và nghề nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để biết thêm nội dung chi tiết.

    pdf95p  cucngoainhan8 14-03-2022 2 0   Download

  • Nối tiếp phần 1, Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Phần 2 tiếp tục trình bày những nội dung về giao tiếp trong các hình thức nói và viết thông dụng; lập kế hoạch và soạn thảo báo cáo, đề xuất kinh doanh; quy trình chuẩn bị viết báo cáo, đề xuất kinh doanh; các yêu cầu chung trong soạn thảo báo cáo, đề xuất kinh doanh; các ứng dụng giao tiếp kinh doanh; giao tiếp kinh doanh đa văn hóa; giao tiếp trong tuyển dụng;...

    pdf56p  chenlinong_0310 23-02-2022 10 3   Download

  • Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Phần 1 có nội dung trình bày tổng quan về giao tiếp trong kinh doanh; khái niệm, tầm quan trọng và mục tiêu của giao tiếp trong kinh doanh; quá trình giao tiếp và những rào cản giao tiếp trong kinh doanh; nguyên tắc giao tiếp trong kinh doanh; giao tiếp nhóm và tạo lập quan hệ trong kinh doanh;... Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf57p  chenlinong_0310 23-02-2022 19 5   Download

  • Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Giao tiếp thông minh và tài ứng xử" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Sức hấp dẫn của đồng tiền tong giao tiếp xã hội; Năng lực phương vụ trong giao tiếp xã hội; Sức căng sự nghiệp trong giao tiếp xã hội; Giao tiếp bằng tấm lòng; Giao tiếp trên bàn;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

    pdf268p  viclerkmaxwel 16-02-2022 13 4   Download

  • Tài liệu "Giao tiếp thông minh và tài ứng xử" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Khẩu khí và tài hoa; Khẩu khí và sự may rủi; Tài ăn nói và khí chất của người giàu có; Tài ăn nói khi nói chuyện với cấp trên; Tài ăn nói, khích lệ cấp dưới; Tìm cách nâng cao khả năng ăn nói;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

    pdf262p  viclerkmaxwel 16-02-2022 16 4   Download

  • Trên cơ sở bộ chƣơng trình khung của Tổng cục dạy nghề – Bộ LĐTB-XH ban hành áp dụng đào tạo các ngành nghề, các tác giả tiến hành biên soạn cuốn giáo trình này. Giáo trình “Kỹ năng giao tiếp” có thể giúp những người làm việc trong lĩnh vực khách sạn du lịch nghiên cứu, làm tài liệu tra khảo khi cần thiết và tính hữu ích lớn nhất là phục vụ nghề nghiệp. Nội dung giáo trình gồm có 3 chương, mời các bạn cùng tham khảo.

    pdf46p  cucngoainhan6 07-02-2022 17 5   Download

  • Bài giảng Kỹ năng mềm với mục đích nhằm giới thiệu kỹ năng viết và trình bày báo cáo; Giới thiệu các công cụ hỗ trợ; Trao đổi kinh nghiệm; Kỹ năng thực hành; Tìm kiếm thông tin. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf176p  hoaanhdao709 19-01-2022 15 4   Download

  • Bài giảng Tâm lý và kỹ thuật giao tiếp ứng xử với khách du lịch cung cấp cho người học những kiến thức như: Những đặc điểm tâm lý của khách du lịch theo dân tộc và nghề nghiệp; Một số vấn đề khái quát về hoạt động giao tiếp; một số nghi thức giao tiếp cơ bản; kỹ năng giao tiếp ứng xử trong hoạt động kinh doanh du lịch;...

    pdf68p  caphesuadathemtieu 06-01-2022 5 1   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2