Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
21 trang
32 lượt xem
2
0

Lecture Business driven technology (Business plug-in): Chapter 9 - Paige Baltzan, Amy Phillips

Chapter 9 - Customer relationship management. In this chapter students will be able to: Describe the three CRM technologies used by marketing departments; describe and differentiate the CRM technologies used by sales departments and customer service departments; compare customer relationship management, supplier relationship management, partner relationship management, and employee relationship management; summarize the future of customer relationship management.

Từ khoá:

tangtuy11

Business driven technology

Lecture Business driven technology

Technology plug-in

Business plug-ins

Customer relationship management

Operational CRM

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Bachelor's thesis of Business (Business Information Systems): CRM as a tool for IT strategy planning

Bachelor's thesis of Business (Business Information Systems): CRM as a tool for IT strategy planning

160 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 5, 6, 7, 8

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 5, 6, 7, 8

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 1, 2, 3, 4

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 1, 2, 3, 4

64 trang
Summary of PhD thesis Business administration: The influences of customer relationship management and customer experience management on business performance of retail companies in Can Tho city

Summary of PhD thesis Business administration: The influences of customer relationship management and customer experience management on business performance of retail companies in Can Tho city

29 trang
Co-creation a new method of building brand loyalty & innovation

Co-creation a new method of building brand loyalty & innovation

11 trang
Loyalty program dimension and future trend for hospitality and travel industry: a systematic literature review

Loyalty program dimension and future trend for hospitality and travel industry: a systematic literature review

15 trang
Information system of customer relationship management PT Hasrat Abadi Merauke regency

Information system of customer relationship management PT Hasrat Abadi Merauke regency

11 trang
Supply chain management: implementation issues and research opportunities in tourism industry

Supply chain management: implementation issues and research opportunities in tourism industry

12 trang
Summary of PhD thesis: Studying factors affecting to implement solutions of customer relationship management at Vietnam airlines

Summary of PhD thesis: Studying factors affecting to implement solutions of customer relationship management at Vietnam airlines

21 trang
Bài giảng E-marketing - Chương 5: Chiến lược phân phối & CRM

Bài giảng E-marketing - Chương 5: Chiến lược phân phối & CRM

37 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Quản trị quan hệ khách hàng (customer relationship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Quản trị quan hệ khách hàng (customer relationship management) trong chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam

101 trang
Khái niệm CRM – Customer Relationship Management

Khái niệm CRM – Customer Relationship Management

5 trang
8 câu nói hủy hoại mối quan hệ với khách hàng

8 câu nói hủy hoại mối quan hệ với khách hàng

3 trang
Triển khai và bảo trì hệ thống CRM

Triển khai và bảo trì hệ thống CRM

4 trang
Yếu tố con người trong CRM.

Yếu tố con người trong CRM.

5 trang
CRM có cần thiết với doanh nghiệp nhỏ hay không?

CRM có cần thiết với doanh nghiệp nhỏ hay không?

4 trang
Customer Relationship Management: The Winning Strategy in a Challenging Economy

Customer Relationship Management: The Winning Strategy in a Challenging Economy

14 trang
Quản trị mối quan hệ với khách hàng (Customer relationship management - CRM)

Quản trị mối quan hệ với khách hàng (Customer relationship management - CRM)

6 trang
CRM có thể bạn chưa biết

CRM có thể bạn chưa biết

5 trang
Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)

Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)

2 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015