Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
31 trang
28 lượt xem
5
0

Lecture Dynamics of mass communication (9th edition): Chapter 14 - Joseph R. Dominick

Chapter 14 - Advertising. The main contents of this chapter include all of the following: Defining advertising, a brief history of advertising, advertising in the digital age, organization of the consumer advertising industry, producing advertising, economics, business-to-business advertising.

Từ khoá:

tradaviahe19

The digital age

Mass communication

Dynamics of mass communication

Truyền thông đại chúng

Producing advertising

Specific media professions

Share
/
31

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Đổi mới phương pháp định hướng dư luận xã hội ở Việt Nam hiện nay

Luận án Tiến sĩ: Đổi mới phương pháp định hướng dư luận xã hội ở Việt Nam hiện nay

256 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn truyền thông năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn truyền thông năm 2023-2024

5 trang
Sự kì thị giới nữ trong các quảng cáo truyền hình từ góc nhìn ngôn ngữ học xã hội

Sự kì thị giới nữ trong các quảng cáo truyền hình từ góc nhìn ngôn ngữ học xã hội

8 trang
Smart contract: Revolutionizing transactions in the digital age

Smart contract: Revolutionizing transactions in the digital age

9 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

15 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên các Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình trong xu thế toàn cầu hóa truyền thông đại chúng

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên các Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình trong xu thế toàn cầu hóa truyền thông đại chúng

206 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên các Trường Cao đẳng phát thanh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam trong xu thế toàn cầu hóa truyền thông đại chúng

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên các Trường Cao đẳng phát thanh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam trong xu thế toàn cầu hóa truyền thông đại chúng

30 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 8 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 8 - TS. Nguyễn Quang Dũng

68 trang
Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Sự lãnh đạo của Đảng đối với báo chí địa phương vùng đồng bằng Sông Cửu Long hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Sự lãnh đạo của Đảng đối với báo chí địa phương vùng đồng bằng Sông Cửu Long hiện nay

156 trang
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Truyền thông đại chúng với công tác thực hiện quyền trẻ em ở thành phố Thanh Hóa hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Truyền thông đại chúng với công tác thực hiện quyền trẻ em ở thành phố Thanh Hóa hiện nay

121 trang
Luận án Tiến sĩ Báo chí học: Thông điệp về biến đổi khí hậu trên báo Đảng khu vực đồng bằng sông Cửu Long (Khảo sát các báo An Giang, Cà Mau và Cần Thơ từ năm 2017 đến tháng 6 năm 2019)

Luận án Tiến sĩ Báo chí học: Thông điệp về biến đổi khí hậu trên báo Đảng khu vực đồng bằng sông Cửu Long (Khảo sát các báo An Giang, Cà Mau và Cần Thơ từ năm 2017 đến tháng 6 năm 2019)

182 trang
Đánh giá truyền thông về hình ảnh và vai trò nhân viên công tác xã hội trong bệnh viện trên truyền thông đại chúng - TS. Dương Thị Thu Hương

Đánh giá truyền thông về hình ảnh và vai trò nhân viên công tác xã hội trong bệnh viện trên truyền thông đại chúng - TS. Dương Thị Thu Hương

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Sự thâm nhập của tiếng Anh vào tiếng Việt trên một số phương tiện truyền thông đại chúng ở Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Sự thâm nhập của tiếng Anh vào tiếng Việt trên một số phương tiện truyền thông đại chúng ở Việt Nam

170 trang
Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Cơ quan báo chí đa loại hình ở Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Cơ quan báo chí đa loại hình ở Việt Nam

170 trang
Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Đài truyền hình Quốc gia Lào với công tác ổn định chính trị - tư tưởng trong sự nghiệp đổi mới

Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Đài truyền hình Quốc gia Lào với công tác ổn định chính trị - tư tưởng trong sự nghiệp đổi mới

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Giáo dục thiếu niên - nhi đồng trên sóng Đài truyền hình Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Giáo dục thiếu niên - nhi đồng trên sóng Đài truyền hình Việt Nam

124 trang
Luận văn Thạc sĩ, Truyền thông đại chúng, Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Hiệu quả chương trình thời sự truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Tuyên Quang

Luận văn Thạc sĩ, Truyền thông đại chúng, Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Hiệu quả chương trình thời sự truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Tuyên Quang

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Hoạt động sản xuất chương trình truyền hình cáp ở Việt Nam hiện nay

Luận văn Thạc sĩ Truyền thông đại chúng: Hoạt động sản xuất chương trình truyền hình cáp ở Việt Nam hiện nay

97 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Luận văn Thạc sĩ truyền thông đại chúng Xu hướng phát triển của tiểu phẩm báo chí hiện nay

Luận văn Thạc sĩ truyền thông đại chúng Xu hướng phát triển của tiểu phẩm báo chí hiện nay

138 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

12 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

11 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

33 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

30 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

32 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

23 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

26 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

52 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

43 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

10 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

18 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015