intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Logo các công ty Viễn thông di động Việt Nam: Cuộc chiến chưa dừng lại

Chia sẻ: Sunshine_4 Sunshine_4 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

73
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

MobiFone - đơn vị đang tiến hành thủ tục cổ phần hóa, là nhà cung ứng dịch vụ viễn thông di động thứ 3 thay đổi logo sau VinaPhone và S-Fone.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Logo các công ty Viễn thông di động Việt Nam: Cuộc chiến chưa dừng lại

  1. Logo các công ty Viễn thông di động Việt Nam: Cuộc chiến chưa dừng lại
  2. MobiFone - đơn vị đang tiến hành thủ tục cổ phần hóa, là nhà cung ứng dịch vụ viễn thông di động thứ 3 thay đổi logo sau VinaPhone và S-Fone. Logo mới của MobiFone được thiết kế dựa trên hai màu xanh và màu đỏ. Màu xanh chữ "Mobi" truyền thống trước đây của MobiFone được giữ nguyên, điểm mới là dấu chấm trên chữ "i" và hậu tố "Fone" với màu đỏ. Đối với khẩu hiệu "Mọi lúc, mọi nơi" được MobiFone giữ nguyên như một cam kết không thay đổi trong suốt 14 năm qua từ ngày Cty thành lập. Ông Lê Ngọc Minh - Giám đốc VMS khẳng định: Trong năm 2007, MobiFone sẽ có cuộc đầu tư cực lớn cho mạng lưới với 3.000 trạm phát
  3. sóng trên toàn quốc, cung ứng dịch vụ tiện ích Sim tool kit 128K, background music và chuẩn bị đề án triển khai dịch vụ 3G... Chính vì vậy, việc ra mắt hệ thống thương hiệu mới cho MobiFone là bước khởi điểm cho kế hoạch phát triển VMS thành một Cty lớn mạnh, vươn ra thị trường quốc tế và hướng tới công nghệ 3G. Cùng với thay đổi hệ thống thương hiệu, MobiFone còn đổi tên dịch vụ thuê bao trả sau thành MobiGold nhằm phân biệt với dịch vụ trả trước MobiCard và thuê bao trả trước theo ngày Mobi4U. Theo ông Minh, thời gian qua, MobiFone đã có rất nhiều nỗ lực nhằm cải thiện hệ thống, nâng cấp dịch vụ... Chính vì thế, những thay đổi từ nội lực ấy cũng cần phải được thay đổi bằng sự đổi mới của "chiếc áo" bên ngoài. Logo MobiFone được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa màu xanh và màu đỏ với đường nét đơn giản và hiện đại. Hai màu xanh và đỏ tưởng chừng như tương phản đã được kết hợp tinh tế tạo nên logo MobiFone ấn tượng. Màu sắc chính là ấn tượng đầu tiên và là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm, thị giác và khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Màu xanh truyền thống của mạng MobiFone được tiếp tục sử dụng như khẳng định sự thừa hưởng toàn bộ giá trị lâu bền của MobiFone. Màu xanh của tiền tố "Mobi" thể hiện sự trẻ trung, hiện đại, sự tin cậy và an toàn. Đây là màu xanh của bầu trời nên rất được ưa chuộng vì sự trong sáng và tươi mát. Thông điệp chính mang đến cho khách hàng thông qua gam màu xanh của logo mới là sự ổn định và tin tưởng. Hậu tố "Fone" được sử dụng màu đỏ là màu thu hút sự chú ý của mọi người, thể hiện sự năng động, tràn đầy năng lượng, sự mạnh mẽ, quyết đoán. Đối với người Á Đông màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc, sự thịnh vượng và sự may mắn cho người sử dụng. Dấu
  4. chấm trên chữ i màu đỏ tạo điểm nhấn cho logo nhìn về mặt tổng thể. Sự hiện diện chấm màu đỏ trong tiền tố "Mobi" nói lên đó chính là sự khởi đầu cho toàn bộ sản phẩm mang tên Mobi: MobiCard, MobiGold, Mobi4U. Sau MobiFone, liệu Viettel có tiếp tục cuộc chiến?
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2