ĐẠI HC QUC GIA HÀ NI
TRƯỜNG ĐẠI HC KHOA HC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
------------
TRƯƠNG THỊ XUÂN ĐÀO
HÀNH VI ĐỒNG TO SN PHM
CA KHÁCH DU LCH VIT NAM
LUN ÁN TIẾN SĨ DU LỊCH
HÀ NI 2022
ĐẠI HC QUC GIA HÀ NI
TRƯỜNG ĐẠI HC KHOA HC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN
------------
TRƯƠNG THỊ XUÂN ĐÀO
HÀNH VI ĐỒNG TO SN PHM
CA KHÁCH DU LCH VIT NAM
Chuyên ngành: Du lch
Mã s: 981010.01
LUN ÁN TIẾN SĨ DU LỊCH
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC:
PGS. TS TRẦN ĐC THANH
HÀ NI 2022
LỜI CAM ĐOAN
i xin cam đoan đềi nghiên cu “Hành vi đồng to sn phm ca khách du
lch Việt Nam ng trình nghn cu ca riêng i. Nhng ni dung trong luận văn
y là do tôi thc hini s ng dn trc tiếp ca PGS.TS. Trần Đc Thanh.
Mi tài liu tham khảo được dùng trong luận án này đều được trích dn rõ ràng
tên tác gi, tên công trình nghiên cu.
Các s liu kết qu nghiên cu trong lun án này do chính i thc hin,
trung thc và không trùng lp với các đ tài khác.
Mi s sao chép không hp l, vi phm quy v chế đào tạo, tôi xin chu hoàn
toàn trách nhim.
Tác gi
Trương Thị Xuân Đào
LI CẢM ƠN
Lun án tiến này qu tht mt thách thc ln trong cuộc đi của tôi. Để
hoàn thành được luận án này tôi đã cần s h tr t nhiu cá nhân và tp th:
Đầu tiên, tôi mun cảm ơn PGS.TS Trần Đức Thanh, người đã trực tiếp hướng
dn tôi tt c các bước xây dựng ý tưởng nghiên cu và viết bn tho. Tôi thc s rt
trân trng s h tr và động viên ca Thy. Tôi hy vng s tiếp tc cùng làm vic và
nghiên cu vi Thy nhng d án mới trong tương lai.
Tôi cũng cảm ơn Ban ch nhim Khoa, các ging viên, anh/ ch/ em tr lý giáo
v đã hỗ tr chúng tôi trong sut thi gian 3 năm hc tp và nghiên cu ti Khoa Du
lch hc trường Đại học KHXH&NV, ĐHQG Hà Ni.
Tôi xin gi li cảm ơn ti bạn bè, đồng nghiệp đã giúp đ tôi hoàn thành lun
án này. Chng đưng có nhiu th thách tôi đã trải qua đã tr nên thú v hơn
s h tr và hướng dn vô giá t những ngưi này.
Ngoài ra, mt li cảm ơn đặc biệt đến gia đình tôi, chng và các con tôi, nhng
người đã đng viên tôi trong sut thời gian qua cũng như c kế hoch sp ti ca
tôi. Nghiên cu này không th hoàn thành nếu không s ng h to ln t h, nhng
người thân yêu nht ca tôi.
1
MC LC
Lời cam đoan
Li cảm ơn
Mc lục…………………………………………………………………….………..1
Danh mc các hiu & ch viết tắt………………………………………………5
Danh mc các bảng…………………………………………………………………6
Danh mc các hình vẽ, đồ thị………………………………………………………8
M ĐẦU…………………………………………………………………………..10
1. Lý do chn đ tài ................................................................................................. 10
2. Mc tiêu và câu hi nghiên cu ......................................................................... 15
3. Nhim v nghiên cu .......................................................................................... 16
4. Đối tưng và khách th nghiên cu ................................................................... 17
5. Phm vi nhiên cu ............................................................................................... 17
6. Phương pháp nghiên cứu .................................................................................... 18
7. Ý nghĩa, đóng góp ca lun án v lý thuyết và thc tin ................................. 18
8. B cc ca lun án ............................................................................................... 20
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH NH NGHIÊN CU V HÀNH VI ĐỒNG
TO SN PHM DU LCH .................................................................................. 22
1.1 Quy trình và phương pháp tng quan tài liu ................................................ 22
1.2 Ni dung tng quan ........................................................................................... 35
1.2.1 Tng quan các nghiên cu hành vi của khách hàng khi tham gia đng to sn
phẩm………………………………………………………………….............................35
1.2.2 Tng quan các nghiên cứu động cơ tham gia đng to sn phm .................. 37
1.2.3 Tng quan các nghiên cu mi liên h giữa các bên liên quan trong đồng
to sn phẩm…….……………………………………………………….......................39