Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
4 trang
58 lượt xem
1
0

Luận bàn về chiến lược tiếp thị lan truyền

Mục tiêu nghiên cứu của bài viết là nghiên cứu hệ thống hóa các kiến thức về chiến lược tiếp thị lan truyền một cách khoa học. Khi internet, đặc biệt là mạng xã hội bùng nổ thì việc tận dụng những ảnh hưởng tích cực của các công cụ này sẽ mang lại hiệu quả tiếp thị không ngờ cho các doanh nghiệp. Không cần chi phí quảng cáo, truyền thông, chỉ cần có một câu chuyện, thông điệp marketing sao cho thật sự lôi cuốn khách hàng, họ sẽ tự truyền tải thông điệp cho doanh nghiệp.

Từ khoá:

tomjerry007

Chiến lược tiếp thị lan truyền

Phương tiện truyền thông trực tuyến

Chiến dịch marketing

Quyết định mua hàng của khách hàng

Tiếp thị lan truyền

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda

26 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

79 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Quy trình 5 bước viết tiêu đề quảng cáo bán hàng

Quy trình 5 bước viết tiêu đề quảng cáo bán hàng

19 trang
Luận bàn về chiến lược tiếp thị lan truyền

Luận bàn về chiến lược tiếp thị lan truyền

4 trang
Digital marketing – xu hướng marketing tất yếu trong thời đại mới

Digital marketing – xu hướng marketing tất yếu trong thời đại mới

5 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm sắt thép của Công ty TNHH Trường Sáng

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm sắt thép của Công ty TNHH Trường Sáng

128 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng trên website Robins.vn

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng trên website Robins.vn

133 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Sự ảnh hưởng của yếu tố tiếp thị lan truyền - viral marketing và yếu tố sự ảnh hưởng của gia đình đến giá trị thương hiệu (Trường hợp nghiên cứu cho điện thoại di động ở thành phố Hồ Chí Minh)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Sự ảnh hưởng của yếu tố tiếp thị lan truyền - viral marketing và yếu tố sự ảnh hưởng của gia đình đến giá trị thương hiệu (Trường hợp nghiên cứu cho điện thoại di động ở thành phố Hồ Chí Minh)

187 trang
Luận văn Nghiên cứu hành vi tiêu dùng thông qua các ứng dụng thương mại điện tử của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (cơ sở đào tạo Hà Đông)

Luận văn Nghiên cứu hành vi tiêu dùng thông qua các ứng dụng thương mại điện tử của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (cơ sở đào tạo Hà Đông)

48 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Nissin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại địa bàn Tp.Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Nissin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại địa bàn Tp.Hồ Chí Minh

136 trang
Đề tài Xây dựng chiến dịch Digital marketing thương hiệu Sony Xperia Z1

Đề tài Xây dựng chiến dịch Digital marketing thương hiệu Sony Xperia Z1

63 trang
Thuyết trình: Viral marketing Tiếp thị lan truyền

Thuyết trình: Viral marketing Tiếp thị lan truyền

12 trang
Tiểu luận: Ảnh hưởng của văn hóa đến hoạt động kinh doanh của Cocacola

Tiểu luận: Ảnh hưởng của văn hóa đến hoạt động kinh doanh của Cocacola

46 trang
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Marketing trực tiếp tại công ty cổ phần logistics cảng Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Marketing trực tiếp tại công ty cổ phần logistics cảng Đà Nẵng

26 trang
Luận văn: Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh trong marketing Quốc tế và vận dụng ở Việt Nam

Luận văn: Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh trong marketing Quốc tế và vận dụng ở Việt Nam

126 trang
Báo cáo:  Tình hình tiêu thụ sản phẩm và công tác marketing của Nhà Máy Sữa Đậu Nành Việt Nam-VinaSoy

Báo cáo: Tình hình tiêu thụ sản phẩm và công tác marketing của Nhà Máy Sữa Đậu Nành Việt Nam-VinaSoy

77 trang
Tiểu luận: Coca- Cola

Tiểu luận: Coca- Cola

21 trang
Học Internet Marketing: Bạn học được gì từ chiến dịch Marketing của Apple?

Học Internet Marketing: Bạn học được gì từ chiến dịch Marketing của Apple?

6 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015