
ii
2.2.2.1 Thành phần người tham gia vào quá trình mua hàng của khách hàng tổ
chức .................................................................................................................... 12
2.2.2.2 Các tình huống mua hàng ...................................................................... 13
2.2.2.3 Quy trình mua hàng của khách hàng tổ chức ........................................ 13
2.2.3 Các mô hình hành vi mua của tổ chức ......................................................... 14
2.2.3.1 Mô hình của Frederick E. Webster Jr và Yoram Wind (1991) .............. 14
2.2.3.2 Mô hình tổng hợp của Sheth (1973) ....................................................... 17
2.3 Các nghi n ứu i n quan ến quyết ịnh mua ủa tổ hứ ................................ 19
2.3.1 Nghiên cứu của Dickson, Gary W. (1966) .................................................... 19
2.3.2 Nghiên cứu của Webber và cộng sự (1991) .................................................. 19
2.3.3 Nghiên cứu của Lehmann, D.R., & O’Shaughnessy,J (1974) ...................... 20
2.3.4 Nghiên cứu của Philipe Malaval (2001) ...................................................... 22
2.3.5 Tổng hợp các nghiên cứu trƣớ ó i n quan ến quyết ịnh mua của tổ chức
............................................................................................................................... 23
2 4 M h nh nghi n ứu ề xuất v giả thuyết nghi n ứu ................................. 25
2.4.1 Mô hình nghiên cứu đề xuất ......................................................................... 25
2.4.2 Các giả thuyết nghiên cứu ............................................................................ 25
2 5 C iến quan s t ủa từng thang o trong m h nh nghi n ứu ........................ 28
CHƢƠNG 3: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ................................................................ 32
3.1 Quy tr nh nghi n ứu .......................................................................................... 32
3 2 Thiết ế nghi n ứu ịnh tính ............................................................................. 33
3.2.1 Phỏng vấn chuyên gia ................................................................................... 34
3.2.2 Kết quả nghiên cứu định tính ........................................................................ 36
3 3 Nghi n ứu ịnh ƣợng........................................................................................ 41
3.3.1 Thiết kế mẫu nghiên cứu ............................................................................... 42
3.3.2 Phương pháp điều tra chọn mẫu .................................................................. 43
3.3.3. Thiết kế bảng câu hỏi và thang đo ............................................................... 43
3.3.4 Phương pháp phân tích dữ liệu .................................................................... 44
3.3.4.1 Đánh giá độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cron’bach Alpha ........... 44