Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng' là một nghiên cứu về lý luận và thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt, mô tả việc cần thiết phát triển và cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng này.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng mong muốn cho luận văn là nhóm nhà nghiên cứu và cán bộ quản trị kinh doanh của Ngân hàng TMCP Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu là một luận văn chi tiết cho biết các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt. Luận văn phân tích các yếu tố có thể gây ảnh hưởng trực tiếp hoặc quan hệ sẽ ảnh hưởng đến công tác chăm sóc khách hàng, bao gồm cả các chính sách và quy định của ngân hàng này và nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng để tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng, Ngân hàng TMCP Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt cần phải cải thiện chất lượng dịch vụ, phát triển chương trình đào tạo cho cán bộ, và áp dụng các công nghệ mới trong giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, luận văn cũng đề xuất một số giải pháp cụ thể để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, bao gồm việc tăng cường sự tham gia của khách hàng vào quá trình chăm sóc, phát triển chương trình ưu đãi cho khách hàng, và cải thiện môi trường làm việc cho cán bộ.