intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Đánh giá mức độ phổ biến của quảng cáo và quảng cáo độc hại trên website

Chia sẻ: Nguyễn Văn H | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:46

73
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn nhằm đánh giá mức độ phổ biến của quảng cáo và quảng cáo độc hại, luận văn tập trung vào việc khảo sát, đánh giá các website của Việt Nam theo một số lĩnh vực dựa vào URL. Luận văn đã sử dụng Adblock Plus để phát hiện quảng cáo và sử dụng VirusTotal để lọc quảng cáo độc hại. Kết quả thử nghiệm cho thấy, tỷ lệ quảng cáo và quảng cáo độc hại được phát hiện còn thấp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Đánh giá mức độ phổ biến của quảng cáo và quảng cáo độc hại trên website

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ<br /> <br /> Vũ Huy Thiện<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ PHỔ BIẾN CỦA QUẢNG CÁO VÀ<br /> QUẢNG CÁO ĐỘC HẠI TRÊN WEBSITE<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> 1<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ<br /> <br /> Vũ Huy Thiện<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ PHỔ BIẾN CỦA QUẢNG CÁO VÀ<br /> QUẢNG CÁO ĐỘC HẠI TRÊN WEBSITE<br /> <br /> Ngành:<br /> Công nghệ thông tin<br /> Chuyên ngành: Truyền dữ liệu và Mạng máy tính<br /> Mã số:<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. Lê Đình Thanh<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> 2<br /> <br /> Lời cảm ơn<br /> Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn TS. Lê Đình Thanh, Phòng Thí nghiệm An<br /> toàn Thông tin, Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Công nghệ,<br /> ĐHQGHN đã định hướng đề tài và tận tình hướng dẫn, chỉ bảo tôi trong suốt<br /> quá trình thực hiện luận văn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn các thầy, cô trong Trường Đại học Công nghệ,<br /> ĐHQGHN đã truyền đạt kiến thức và tạo điều kiện trong thời gian học tập.<br /> Cuối cùng, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới gia đình và bạn bè, những<br /> người đã luôn bên cạnh, giúp và động viên tôi trong quá trình học tập cũng như<br /> trong suốt quá trình thực hiện luận văn.<br /> Mặc dù đã rất nỗ lực, cố gắng nhưng chắc chắn luận văn của tôi vẫn còn<br /> nhiều thiếu sót. Tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, chia sẻ của quý<br /> thầy cô, anh chị và các bạn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Hà Nội, ngày 05 tháng 12 năm 2016<br /> Người thực hiện<br /> <br /> Vũ Huy Thiện<br /> <br /> 3<br /> <br /> Lời cam đoan<br /> Tôi xin cam đoan luận văn cao học “Đánh giá mức độ phổ biến của<br /> quảng cáo và quảng cáo độc hại trên website” của tôi được thực hiện dưới sự<br /> hướng dẫn của giáo viên hướng dẫn là TS. Lê Đình Thanh. Các nội dung trong<br /> luận văn đều được ghi rõ nguồn gốc ở phía cuối luận văn.<br /> Nếu có phát hiện nào về sự gian lận trong sao chép tài liệu, công trình nghiên<br /> cứu của tác giả khác mà không được ghi rõ trong phần tài liệu tham khảo, tôi sẽ<br /> chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả luận văn của mình.<br /> <br /> Hà Nội, ngày 05 tháng 12 năm 2016<br /> Người thực hiện<br /> <br /> Vũ Huy Thiện<br /> <br /> 4<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC THUẬT NGỮ VÀ TỪ VIẾT TẮT ...................................................................... 6<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ .........................................................................................................................7<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ....................................................................................................................8<br /> MỞ ĐẦU .................................................................................................................................................9<br /> CHƯƠNG 1. QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN ....................................................................................10<br /> <br /> 1.1. Quảng cáo................................................................................................ 10<br /> 1.2. Quảng cáo trực tuyến .............................................................................. 10<br /> 1.3. Các tác nhân tham gia quảng cáo trực tuyến .......................................... 10<br /> 1.4. Các hình thức quảng cáo trực tuyến........................................................ 11<br /> 1.5. Phương pháp tính chi phí quảng cáo ....................................................... 19<br /> 1.6. Lợi ích của quảng cáo trực tuyến ............................................................ 20<br /> 1.7. Những vấn đề lo ngại về quảng cáo trực tuyến ...................................... 21<br /> 1.8. Kỹ thuật đưa nội dung quảng cáo lên website ........................................ 22<br /> CHƯƠNG 2. QUẢNG CÁO ĐỘC HẠI .............................................................................................25<br /> <br /> 2.1. Khái niệm ................................................................................................ 25<br /> 2.2. Phương thức làm việc ............................................................................. 25<br /> 2.3. Các loại quảng cáo độc hại ..................................................................... 25<br /> 2.4. Kỹ thuật thực hiện mã độc ...................................................................... 33<br /> CHƯƠNG 3. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ PHỔ BIẾN CỦA QUẢNG CÁO VÀ QUẢNG CÁO ĐỘC<br /> HẠI ........................................................................................................................................................36<br /> <br /> 3.1. Mục đích.................................................................................................. 36<br /> 3.2. Quy trình ................................................................................................. 36<br /> 3.3. Chi tiết các bước thực hiện ..................................................................... 37<br /> KẾT LUẬN ...........................................................................................................................................41<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................................................................42<br /> PHỤ LỤC ..............................................................................................................................................43<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0