
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN .................................................................................................. ii
MỤC LỤC ....................................................................................................... iii
DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ ........................................................ vii
PHẦN MỞ ĐẦU .............................................................................................. 1
1-Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu .......................................................... 1
2-Tổng quan tình hình nghiên cứu ................................................................ 2
3-Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu .............................................................. 4
4-Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu .............................................................. 4
5-Phƣơng pháp nghiên cứu ............................................................................ 5
6-Kết cấu luận văn .......................................................................................... 8
CHƢƠNG 1: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN CHIẾN LƢỢC
MARKETING SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP ................................ 9
1.1 Một số khái niệm cơ bản và lý thuyết cơ sở ............................................ 9
1.1.1 Một số khái niệm cơ bản ......................................................................... 9
1.1.2 Một số lý thuyết cơ sở ............................................................................ 11
1.1.3 Tiêu chí đánh gía phát triển chiến lược marketing sản phẩm của
doanh nghiệp .................................................................................................. 15
1.2 Phân định nội dung phát triển chiến lƣợc marketing sản phẩm của
doanh nghiệp .................................................................................................. 16
1.2.1 Phân định tình thế môi trường chiến lược marketing sản phẩm ....... 16
1.2.2 Phát triển marketing mục tiêu và định vị cạnh tranh của sản phẩm . 20
1.2.3 Phát triển Marketing mix cho sản phẩm ............................................. 24
1.2.4 Phát triển nguồn lực cho chiến lược Marketing sản phẩm ................ 35