Giới thiệu tài liệu
Luận văn qua trình nghiên cứu về việc phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng BIDV-CN Kiên Giang, bao gồm ba chương: lý luận cơ bản về quản trị kinh doanh, thực trạng hiện tại về tín dụng khách hàng doanh nghiệp và giải pháp để phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp. Nghiên cứu này chia sẻ rằng một số yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp gồm chính sách tín dụng, quản trị rủi ro và công nghệ thông tin.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu chuyên môn quản trị kinh doanh, sinh viên Quản trị kinh doanh và Ngân hàng tại Đại học Kiên Giang
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang là một nghiên cứu chi tiết về việc phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng BIDV-CN Kiên Giang. Nghiên cứu đã thực hiện theo ba chương: Chương 1 xác định cơ sở lý luận về quản trị kinh doanh, Chương 2 miêu tả thực trạng hiện tại về tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại BIDV-CN Kiên Giang, và Chương 3 đề xuất giải pháp cho việc phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp. Nghiên cứu cho thấy rằng một số yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp gồm chính sách tín dụng, quản trị rủi ro và công nghệ thông tin. Giải pháp đề xuất bao gồm cải thiện hệ thống quản trị rủi ro, tăng cường công nghệ thông tin và phát triển chương trình tín dụng ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.