
MỤC LỤC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ...................................................................................... i
DANH MỤC BẢNG ................................................................................................. iii
DANH MỤC HÌNH .................................................................................................... v
DANH MỤC SƠ ĐỒ .................................................................................................. v
DANH MỤCBIỂU ĐỒ ............................................................................................... v
MỞ ĐẦU ..................................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN
VỀ MARKETING MIX TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .................................. 5
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu .......................................................................... 5
1.1.1. Tình hình nghiên cứu trong nước ...................................................................... 5
1.1.2. Tình hình nghiên cứu ngoài nước ..................................................................... 7
1.2. Cơ sở lý luận Marketing Mix ............................................................................... 8
1.2.1. Khái niệm, vai trò của marketing, các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động
marketing tại Ngân hàng. ............................................................................................ 8
1.2.2.Tổng quan ngân hàng thương mại.................................................................... 14
1.2.3. Nội dung marketing mix của dịch vụ ngân hàng số ........................................ 17
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ...................................................... 28
2.1. Quy trình nghiên cứu ......................................................................................... 28
2.2. Phương pháp nghiên cứu .................................................................................... 29
2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu nghiên cứu ...................................................... 29
2.2.2. Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu ......................................................... 39
CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG MARKETING MIX TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG
MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB) TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI ....... 41
3.1. Khái quát chung về Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ............................. 41
3.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ...................................................................... 41
3.1.2. Cơ cấu tổ chức ................................................................................................. 45
3.1.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh ..................................................................... 48
3.2. Thực trạng Hoạt động Marketing Mix tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt
Nam (MSB) tại địa bàn Hà Nội................................................................................. 50