Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Ứng dụng E-CRM tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình - Triển khai thí điểm tại chi nhánh Đà Nẵng' đề cập đến việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng điện tử (E-CRM) tại Ngân hàng thương mại An Bình, với mối đích là cải thiện hiệu suất hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường quan hệ với khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Các sinh viên, khoa học viên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Tài liệu luận văn này thực trạng yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc áp dụng E-CRM trong ngành ngân hàng, bao gồm các công nghệ mới, nhu cầu khách hàng và chiến lược kinh doanh của Ngân hàng. Luận văn đề cập đến sự thực trạng ứng dụng CRM qua dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ABBANK, và đề xuất các giải pháp ứng dụng E-CRM tại NH TMCP An Bình- triển khai thí điểm tại Chi nhánh Đà Nẵng. Kết quả của luận văn cho thấy rằng áp dụng E-CRM có thể cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động của Ngân hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.