intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Makerting Online

Chia sẻ: Nguyễn Huỳnh Đông | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

293
lượt xem
131
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong thời kì hội nhập kinh tế thị trường thế giới cùng với đó là sự phát triển như vũ bão của internet .Trước kia việc chọn một món đồ hay một sản phẩm phải tốn rất nhiều công sứ c và chi phí .Ngày nay với sự xuất hiện của Marketing onli ne hầu như đả giải quyết được những khó khăn trên. trực tuyến trên nền tảng internet ,với đối tượng tiếp xúc đó là các khách hàng ,các doanh nghi ệp, các công ty…nó không gò bó trong không gian cũng như thời gian ....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Makerting Online

  1. A.TÓM TẮT: Trong th ời kì hội nhập kinh tế thị tr ường thế giới cùng với đó là sự phát triển nh ư vũ bão của internet .Trư ớc kia việc chọn một món đồ hay một sản phẩm phải tốn rất nhiều công sứ c và chi phí .Ngày nay v ới sự xuất hiện của Marketing onli ne hầu như đả giải quyết được những khó kh ăn trên. Marketing online là một lĩnh vực quảng cáo bán hàng trực tuyến trên nền tảng internet ,với đối tượng tiếp xúc đó là các khách hàng ,các doanh nghi ệp, các công ty…nó không gò bó trong không gian cũng như thời gian .Ph ương pháp ch ủ yếu được trình bày ở đây là phân tích đánh giá t ình hình hiện tại trên môi tr ường internet và đưa ra chi ến lược ,kế hoạch cho Internet Marketing. Với phương pháp này đ ã đem lại những hiệu quả tích cực :lợi nhuận thu về là rấ t khả quan,có nhiều khách hàng tham gia và mua hàng qua internet ,giải quyết được tình trạng một chiều của mô hình truyền thông tr ước đây thay vào đó là mô h ình đa chiều đa kênh,số trang web tham chiếu đến trang web g ốc tăng. Bên cạnh đó cũng có nhiều h ạn chế nh ư là khi số lượng trang web càng nhiều sẽ rất khó xuất hiện trong trang web c ủa mình. Về ph ương di ện kỹ thuật, E -marketing đ òi hỏi khách hàng phải sử dụng các kỹ thuật mới và không phải tất cả mọi đối tượng khách hàng có thể sử dụng chúng. Đường truyền tốc độ chậm cũng là một tác nhân gây khó kh ăn. Ngoài ra, n ếu công ty xây dựng Website lớn và phức tạp để quảng bá sản phẩm, nhiều khách hàng sẽ gặp khó kh ăn khi sử dụng Website cũng nh ư tải thông tin v ề với đường truyền chậm hay vào các thiết bị di động. Thứ hai, về ph ương di ện bán hàng, khách hàng không th ể chạm, nếm, dùng thử hay cảm nhận sản phẩm tr ước khi mua trực tuyến. B.GỚI THIỆU: - Marketing Online là tập hợp các tiến trình để nhằm tạo ra,trao đổi,truyền tải các giá trị đến các khách hàng,và n hằm quản lý quan hệ khách hàng bằng những các khác nhau để mang lại lợi ích cho tổ chức.... -E-Business : (áp dụng CNTT cho mọi hoạt động DN). -E-Commerce : Mua bán hàng qua m ạng. -E-Marketing : Các hoạt động marketing dựa trên nền tảng Internet.
  2. C.PHƯƠN G PHÁP NGHIÊN C ỨU: Phân tích th ị trường Internet. +Người dùng Internet Việt Nam. +Khách hàng m ục tiêu. +Hành vi ngư ời dùng Ineternet Việt Nam. Xây dựng chiến l ược Marketing trực tuyến. +Old 4Ps Paradigm. +New Paradigm. +Mô hình E -Business. +Quá Trình,trình mua hàng. Lập kế hoạch. +Phân tích tình hu ống +Xác định mục tiêu + Xây dựng – Cập nhật website + Các chi ến thuật truyền thông SEO SEM Display Ads Email Marketing PR Online Thu thập thông tin khách hàng Quản trị quan hệ khách hàng Các hoạt động Offline hỗ trợ + Ngân sách . + Đánh giá. +Xác định khách hàng mục tiêu. +Xây dựng,cập nhật website. Triển khai thực hiện. D. KẾT QUẢ DỰ KIẾN: 1.Website Worldwide :
  3. 2.Doanh thu E -Advertising(USA): 3.Tỷ lệ doanh thu các loại hình quảng cáo Online: 4.Dự Báo Doanh thu QCTT Vi ệt Nam:
  4. 5.Xu hướng hành vi ng ười dùng Internet Việt Nam: E. NỘI DUNG E -MARKETING ONLINE Tổng quan về Internet Marketing - Môi trường marketing trên Internet và các khái niệm - Mô hình Internet Marketing - Đặc điểm của Internet Marketing - Hành vi ngư ời dùng và nghiên cứu thị tr ường trực tuyến - Các nguyên lý Internet Marketing - Xu hướng của Internet Marketing Các công c ụ Internet Marketing - Website, blog, microsite, e -store.... - Marketing trên công c ụ tìm kiếm (Search Engine Marketing) - Marketing b ằng truyền thông mạng xã hội (Social Media Marketing), Online PR - Quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads) - Email Mar keting - Mobile marketing - Quản trị hệ thống thông tin Marketing - CRM – Quản lý quan hệ khách hàng, marketing tự động - Các công c ụ đánh giá, theo d õi chiến dịch Internet Marketing Phương pháp tri ển khai và kế hoạch Internet Marketing - Phân tích, đánh giá tình hu ống hiện tại trên môi tr ường Internet - Chiến lược Internet Marketing - Lập kế hoạch Internet Marketing - Triển khai chiến dịch Marketing trực tuyến - Đánh giá hi ệu quả chiến dịch Marketing trực tuyến - Các ví d ụ điển hình và giới thiệu một số nhà cung c ấp dịch vụ tiêu biểu. Xây dựng thương hi ệu trên Internet (Digital Branding)
  5. - Nguyên tắc - Giá trị thương hi ệu số - Những quy luật mới của th ương hiệu - Phương pháp xây d ựng thương hi ệu trên Internet Marketing v ới công cụ tìm kiếm 1. Tìm hi ểu về cơ chế hoạt động của công cụ tìm kiếm 2. Từ khóa và các ph ương pháp l ựa chọn từ khóa hiệu quả 3. SEO: Tối ưu hóa trang web cho công c ụ tìm kiếm (Search Engine Optimization). Cách thức làm thế nào để một website nằm đầu danh sách kết quả tìm kiếm tự nhiên. Tối ưu trên trang web (on Page SEO) Xây dựng liên kết (off Page SEO) Các công c ụ hỗ trợ SEO Các bư ớc xây dựng một kế hoạc SEO và cách thức triển khai 4. Quảng cáo trả phí trên công cụ tìm kiếm (Paid Search) Cách th ức thực hiện, đo lường, đánh giá Các bư ớc xây dự ng một chiến dịch PPC So sánh và k ết hợp SEO – Paid Search. F. KẾT LUẬN: Marketing online s ẽ ngày càng trở nên phát triển đối với thị tr ường trong n ước và thế giới trong tương lai v ới những tính n ăng hữu ích và có lợi cho cả khách hàng lẫn ng ười kinh doanh quảng cáo ma rketing online.song v ẫn đem lại những hạn chế nhất định như là: Không ph ải tất cả khách hàng mục tiêu của bạn đều online Mức độ tin cậy của thông tin trên mạng không cao và khó kiểm soát dự luận mạng. Yếu tố công nghệ cũng gây ra yếu tố e ngạ i đối với những ng ười chưa quen sử dụng internet Thiếu nhân lực am hiểu cả 2 lĩnh vực CNTT và ma rketing G. TÀI LI ỆU THAM KHẢO: - E-Marketing - Một số vấn đề cơ bản (Nguyễn Văn Thoan ). - http://www.tructuyenvi etnam.com - http://marketingonlinepowerful.com - http://www.google.com.vn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2