Mạng xã hội có liên hệ thế nào với quảng cáo?
101
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mạng xã hội chiếm 1% thị phần quảng cáo trực tuyến, miếng bánh này quá nhỏ (để mà tranh nhau).“Quảng cáo” xét về bản chất là bán đi sự trải nghiệm, chẳng hạn quảng cáo dầu gội đầu người ta sẽ không treo banner và nói dầu gội đầu này siêu sạch mà sẽ có cảnh cô gái được người yêu vuốt tóc và khen “tóc em thật đẹp”. Hình ảnh này cho người xem một trải nghiệm sản phẩm dầu gội đầu một cách gián tiếp thông qua hình ảnh do diễn viên đóng. Mạng xã hội có thể...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD