Marketing : Chiến lược bị lãng quên ?
129
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
- "...A.G. Lafley, CEO của Procter & Gamble, thì luôn khẳng định rằng “khách hàng là ông chủ” và yêu cầu tất cả các nhân viên điều hành, không kể cấp bậc, dành thời gian đến nhà khách hàng và các cửa hàng bán lẻ...". Sự tận tâm đó tác động đến nhận thức sâu xa của các khách hàng quan trọng và khắc sâu văn hoá tôn trọng khách hàng, yếu tố luôn luôn hữu ích cho mọi tổ chức. Công tác tiếp thị thường bị các công ty coi nhẹ, hoặc thực hiện không đúng cách. Lý do...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD