Tiếp thị mục tiêu và Quảng cáo ?
70
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tiếp thị mục tiêu và Quảng cáo ? Nếu bạn đã nghe marketing truyền thống nói đến việc 50% các hình thức quảng cáo bị lãng phí thì đừng vội tin điều đó vì sự lãng phí còn lớn hơn con số 50% nhiều. Quảng cáo bằng phương tiện truyền thông chỉ nhắm đến ví tiền nhỏ của người tiêu dùng và họ hoàn toàn bị động trong hình thức quảng cáo này, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ lãng phí lớn hơn 50%....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD