Tiếp thị sachet
76
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sachet được hiểu là sản phẩm được đóng gói trong bao bì nhỏ bán ở mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chiến lược tiếp thị sachet giúp các công ty tiếp thị và phân phối sâu, rộng các nhãn hàng. Bằng cách tạo ra các chủng loại hàng hóa có kích cở bao bì nhỏ với mức giá hợp lý, người tiêu dùng có cơ hội dùng thử sản phẩm mà họ thường thấy trong quảng cáo. Khi người tiêu dùng đã trải nghiệm và hài lòng với nhãn hàng, họ sẽ tiếp tục mua...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD