Marketing cho “teen”: Apple là bậc thầy
189
lượt xem 80
download
lượt xem 80
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Apple bắt đầu chiếm lĩnh thị trường giáo dục tại Mỹ vào những năm 1980. Mặc dù lúc bấy giờ các bậc anh hào trong lĩnh vực tin học không hề thiếu, nhưng Apple vẫn tạo được sự ảnh hưởng lớn đối với lứa tuổi teen. Từ thời điểm chiếc iPod xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2001 đến giờ Apple vẫn luôn dẫn đầu danh sách những nhãn hiệu được lứa tuổi thanh, thiếu niên yêu thích. Thậm chí, một cuộc khảo sát do Autoblog tiến hành còn cho thấy lứa tuổi “ô mai” đặt iPhone cao hơn...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD