Marketing thành công thương hiệu ẩm thực
238
lượt xem 31
download
lượt xem 31
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ẩm thực là nhu cầu hằng ngày của con người. Kinh doanh ẩm thực luôn có khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn mở ra rồi phải nhanh chóng đóng cửa, hoặc hoạt động trong tình trạng èo uột. Không phải nguyên nhân của khó khăn xuất phát từ đồ ăn hay dịch vụ. Thực tế, công tác xây dựng thương hiệu và marketing mới là vấn đề cốt lõi. alt Tuy có những đặc thù nhưng cách thức xây dựng một thương hiệu nhà hàng thành công thực ra không nằm quá xa khỏi những cách...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD