Marketing Thương hiệu: 6 Nguyên tắc Thuyết phục Khách hàng.Trong một nghiên cứu
65
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Marketing Thương hiệu: 6 Nguyên tắc Thuyết phục Khách hàng .Trong một nghiên cứu về tâm lý thuyết phục của mình, tôi đã phát hiện được 6 nguyên tắc tổng quát. Mỗi nguyên tắc đều có gợi ý cho những người làm marketing thương hiệu. Nếu có thể áp dụng một hoặc một vài nguyên tắc này vào một lời đề nghị, khả năng bạn nhận được cái gật đầu là rất cao. 1. “Có qua, có lại” Nguyên tắc đầu tiên có tên là “Có qua, có lại”. Ý tưởng ở đây là người khác muốn đáp lại những gì mà...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD