Marketing truyền khẩu với chiến dịch của Sony
269
lượt xem 68
download
lượt xem 68
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Cách nhanh nhất để quảng bá một sản phẩm mới tới công chúng thường được sử dụng ngày nay là thông qua hai kênh truyền tin. Các sản phẩm mới sẽ phát triển hoặc nhờ vào các kênh trung gian như một chiến dịch quảng bá cổ điển hoặc dưới tác động của thói quen bắt chước, hay còn gọi là truyền miệng. Hai cách này cũng có thể được sử dụng phối hợp với nhau để tạo nên hiệu ứng mạnh hơn......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD