YOMEDIA
ADSENSE
Mẫu Phiếu thăm dò khách hàng tại Acoustic cafe
93
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mẫu Phiếu thăm dò khách hàng tại Acoustic cafe là biểu mẫu tham khảo cho các cá nhân, đơn vị điều hành cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ để khảo sát đối tượng khách hàng, từ đó có những hướng phát triển phù hợp hơn.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Mẫu Phiếu thăm dò khách hàng tại Acoustic cafe
- PHIẾU THĂM DÒ KHÁCH HÀNG TẠI ACOUSTIC CAFE Q1 Nhân viên ghi nhận giới tính của đáp viên Code Route Nam Nữ Xin anh / chị vui lòng cho biết nghề nghiệp hiện tại của anh/ Q2 Code Route chị? (MA) Cán bộ công nhân viên chức Doanh nhân Học sinh Sinh viên Kinh doanh buôn bán Hưu trí Nghề tự do Khác Q3 Xin anh/chị vui lòng cho biết tuổi hiện tại của anh/chị (SA) Code Route Dưới 18 tuổi Từ 18 đến 25 tuổi Từ 26 đến 50 tuổi Trên 50 tuổi Xin anh/chị vui lòng cho biết thu nhập hiện tại của anh/chị Q4 Code Route (SA) Dưới 4.000.000 VNĐ Từ 4.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ Từ 6.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ Trên 10.000.000 VNĐ Xin anh/chị cho biết mức độ thường xuyên đến cửa hàng Q5 Code Route Acoustic Coffee? Tôi mới đến lần đầu Ít hơn 2 lần/tuần Từ 25 lần/tuần Hàng ngày Q6 Xin anh/chị cho biết anh/chị thường đến Acoustic Coffee vào Code Route
- thời gian nào trong ngày? Buổi sáng Buổi trưa Buổi chiều Buổi tối Xin anh/chị cho biết khi đến Acoustic Coffee, anh/chị thường Q8 Code Route đi cùng với Bạn bè Gia đình, người thân Đối tác Người yêu Khác Xin anh/chị cho biết mục đích của anh/chị khi đến với Q9 Code Route Acoustic Coffee (MA) Trao đổi công việc Theo thói quen Nghe nhạc Hưởng thụ các dịch vụ mang lại, đồ uống ngon Xin anh/chị cho biết anh/chị thường sử dụng dịch vụ nào khi Q10 Code Route đến với Acoustic Coffee? (MA) Café Trà các loại Nước ép hoặc sinh tố Café máy Dịch vụ khác (Wifi, Film, Âm nhạc,…) Xin anh/chị vui lòng cho biết thời gian trung bình anh/chị sử Q11 Code Route dụng dịch vụ ở quán (SA) Dưới 30 phút Từ 30 phút đến 60 phút Trên 60 phút
- Xin anh/chị cho biết mức chi trung bình cho những lần sử Q12 Code Route dụng dịch vụ tại Acoustic Coffee (SA) Dưới 60.000 VNĐ Từ 60.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ Từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ Trên 150.000 VNĐ Q13 Xin anh/chị cho biết lý do để anh/chị lựa chọn Acoustic Coffee Code Route Chất lượng sản phẩm Thái độ phục vụ Các dịch vụ đi kèm Không gian Địa điểm thuận tiện Rất Hoàn Xin anh/chị cho biết cảm nhận của Không Bình Đồng Q14 không toàn anh chị khi đến với Acoustic Coffee đồng ý thường ý đồng ý đồng ý Acoustic Coffee cho tôi nhiều sự lựa chọn Tôi cảm thấy mình được quan tâm Tôi cảm thấy an tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ Đáp ứng được sự mong đợi của tôi Tôi cảm thấy tôi là người có địa vị Tôi cảm thấy tôi là người lịch sự Tôi cảm thấy tôi là người theo kịp thời đại
- Rất Không Khá hài Rất hài Tiêu chí không hài Hài lòng lòng lòng hài lòng lòng
- Q15: Sản phẩm Chất lượng đồ ăn Chất lượng đồ uống Mức độ an toàn vệ sinh Nét đặc trưng so với các quán khác Sự đa dạng của thực đơn Hình thức trình bày Hợp khẩu vị Q16: Yếu tố con người và dịch vụ khách hàng Phong cách phục vụ Thái độ phục vụ Khả năng giải quyết tình huống Các vật dụng ăn uống luôn có sẵn phục vụ khách hàng Q17: Không gian Cách bài trí bên trong nhà hàng Cách trang trí bên ngoài nhà hàng Sự thoải mái, tiện nghi và thoáng đãng Âm nhạc Màu sắc và ánh sáng Không gian riêng tư Q18: Giá cả Độ phù hợp của mức giá Cách thức thanh toán Mức độ thuận tiện khi thanh toán Các chương trình khuyến mãi giảm giá Q19: Nhạc buổi tối Âm lượng Band nhạc Ca sỹ
- Khách hang giao lưu Q20: Địa điểm Tính hợp lý của vị trí đặt địa điểm Mức độ thuận tiện khi tới quán Mức độ thuận tiện của bãi đỗ xe An ninh Mong đợi Không cần thiết Cần thiết Rất cần thiết Q21: Tặng thẻ ưu đãi cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ Acoustic Coffee thường xuyên. Q22: Cung cấp thêm nhiều loại sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu về chế độ sức khỏe. Q23: Có chỗ chơi cho trẻ em khi đi cùng người lớn. Q24: Tính điểm thưởng thanh toán khi thanh toán bằng thẻ tín dụng. Q25: Cung cấp dịch vụ giao cafe và bánh tận nơi. Q26: Chiếu phim 3D ở Quán café. Q27: Phát triển thêm nhiều loại café lon nữa.
- Q28: Có các máy bán café tự động. Q29: Giảm giá khi khách hàng sử dụng sản phẩm theo gói (Combo). Q30: Tặng Phin café cho những khách hàng thường xuyên mua cafe bột tại quán. Ý kiến khác: …………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………… Xin anh/chị cho biết anh/chị có ý định tiếp tục sử dụng sản Q31 phẩm dịch vụ ở Acoustic Coffee (SA) Code Route Tiếp tục sử dụng thường xuyên Thỉnh thoảng mới có nhu cầu Không tiếp tục sử dụng tại Acoustic Coffee nữa Xin anh/chị vui lòng cho biết lý do khiến anh/chị không sử Q32 dụng sản phẩm dịch vụ tại Acoustic Coffee nữa Code Route Do vấn đề sức khỏe nên tôi không sử dụng các sản phẩm về café và đồ ăn nhanh Không thoải mái khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ở quán Sử dụng sản phẩm dịch vụ tương đương ở nơi khác thích hơn
- Xin anh/chị cho biết anh/chị có sử dụng sản phẩm dịch vụ Q33 tương tự như của Acoustic Coffee tại các nơi khác Code Route Chỉ sử dụng tại Acoustic Coffee Không cố định. Sử dụng dịch vụ tương tự ở rất nhiều nơi Xin anh/chị cho biết anh/chị cảm thấy sản phẩm dịch vụ tại Tồi Tương Tốt Highlands Coffee so với các nơi khác mà anh chị đã đến Q34 hơn đương hơn như thế nào? Chất lượng đồ ăn Chất lượng đồ uống Mức độ an toàn vệ sinh Chất lượng và thái độ phục vụ Giá cả sản phẩm dịch vụ Không gian của quán Thời gian phục vụ, thời gian thanh toán Các tiêu chí khác Câu hỏi Yes No Xin anh/chị cho biết anh/chị có giới thiệu cho bạn bè, người thân xung Q35 quanh về sản phẩm dịch vụ của Acoustic Coffee.
- Nếu sản phẩm không được như ý muốn của anh/chị thì anh/chị có phản Q36 hồi lại với Acoustic Coffee không? Q37 Anh/chị có sẵn sàng sử dụng thêm các sản phẩm mới của Acoustic coffee? Xin anh/chị vui lòng cho biết 3 đặc điểm mà anh/chị cảm thấy hài lòng nhất về chất Q38 lượng sản phẩm dịch vụ của Acoustic Coffee trong các lựa chọn sau: 1………………………………………………………………………………… 2………………………………………………………………………………… 3………………………………………………………………………………… Xin anh/chị vui lòng cho biết 3 đặc điểm mà anh/chị cảm thấy không hài lòng nhất về Q39 chất lượng sản phẩm dịch vụ của Acoustic Coffee? 1………………………………………………………………………………… 2………………………………………………………………………………… 3………………………………………………………………………………… Rất cám ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của anh/chị, Chúc Anh/chị có một ngày vui vẻ!
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn