Mô hình quản lý khách hàng
lượt xem 84
download
Tài liệu tham khảo mô hình quản lý khách hàng
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Mô hình quản lý khách hàng
- TỈNH DÂN TỘC TÔN GIÁO CH MÔN BPC TÁC C VỤ C VIỆC Mô hình quan niệm dữ liệu bài toán vận tải -Mã tỉnh -Mã dân tộc -Mã T giáo -Mã C môn -Mã BPCT -Mã C vụ -Mã CV -Tên tỉnh -Tên D tộc -Tên T giáo -Tên C môn -Tên BPCT -Tên C vụ -Tên CV (1,n) (1,n) (1,n) (1,n) (1,n) (1,n) (1,n) NV-CVu NV-BP H-T NV-CV NV-TG NV-CM NV-DT (1,1) (1,n) (1,1) (1,1) (1,1) (1,1) (1,1) (1,1) (1,1) (1,n) HUYỆN (1,n) NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NS -Mã huyện HĐ-CV -Mã NV (1,1) (1,n) HĐ VỤ VIỆC ĐC TX-NC -Tên huyện -Họ NV -Số HĐVV (1,1) (1,1) (1,1) (1,n) -Tên NV Đ-NV -Ngày BĐHĐ ĐƯỜNG LỖI VP -Giới tính -Ngày KTHĐ -Mã đường - Mã LVP -Ngày sinh HĐ DÀI HẠN -Tiền lương HĐ -Tên đường (1,n) -Tên LVP -Số nhà NV - Số HĐDH -TXVP Ngày TÀI XẾ - Mức phạt - Ngày HĐDH M LƯƠNG (1,n) - Hạng GPLX (1,n) -Ngày (1,n) (1,n) -Mã ML - Ngày cấp (1,n) L SỬA XE LÁI XE -Tiền lương (1,n) SỬA QTL - Ngày HH -Mã sửa -Ngày BĐ N HÀNG - Ngày LL -Ngày sửa -Tên sửa (1,n) - Ngày KT XE VẬN TẢI -S tiền sửa - Mã NH (1,n) KH-NH (1,n) -Số xe LOẠI XE - Tên NH (1,n) (1,n) V TẢI -Mã xe -Ngày SX X-LX (1,1) (1,1) - Ngày VC -Tên xe -Ngày BĐSD (1,1) KHÁCH HÀNG (1,n) -Trọng tải -ĐM N liệu (1,n) KH-Đ -Mã khách hàng (1,n) QTKX XE-H (1,n) (1,n) HÃNG SX (1,1) - Họ tên KH - Ngày KX -Mã HSX (1,n) HĐVT ĐCTT - Đơn vị X-HH T TIỀN -Tên HSX - Điện thoại -Số HĐ - Số nhà (1,n) - Số TTT (1,1) - Fax -Ngày HĐ (1,n) HÀNG HOÁ X-H - Email H-T -Số lượng (1,n) (1,n) -Mã hàng - Số tài khoản (1,1) -Nơi NH (1,n) -Tên hàng XÃ -Nơi TH NƯỚC SX (1,1) (1,n) -Đơn vị tính -Mã xã -Ngày sẽ VC -Mã nước KH-X (1,1) -Đơn giá VT -Tên xã -K cách ĐẶT CỌC -Tên nước -Số tiền ĐC
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
CHƯƠNG 7: CÁC HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ TRONG KINH TẾ
38 p | 374 | 26
-
Quá trình hình thành và phương pháp nắm bắt quan điểm tính tất yếu khách quan và con đường hình thành cong ty ở việt nam p4
10 p | 95 | 9
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MyTV trên địa bàn tỉnh Nghệ An
10 p | 5 | 4
-
Chính sách nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ du lịch ở Kon Tum
10 p | 58 | 3
-
Đánh giá chất lượng ngân hàng đề thi trắc nghiệm khách quan môn Nhân học đại cương bằng mô hình RASCH và phần mềm QUEST
13 p | 54 | 2
-
Vai trò tiền tố của mô hình MOA và các yếu tố tác động đến việc tiếp nhận truyền thông xã hội
9 p | 37 | 2
-
Vai trò của công nghệ trong công tác tư vấn nghề nghiệp
11 p | 21 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn