Một bó hoa hồng… đáng giá hơn hàng triệu USD
79
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Niềm tin và sự yêu mếm của khách hàng đối với doanh nghiệp là rất quan trọng. Chí một thái độ, một cư xử không khéo cũng có thể gây ấn tượng không tốt đối với khách hàng. Và như vậy, khách hàng sẽ không còn bao giờ sử dụng sản phẩm hay hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp nữa.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD