Năm 2010: Luồng xu hướng giao thoa tác động tới thương hiệu
88
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Năm 2010 bắt đầu với hai luồng xu hướng giao thoa dự tính sẽ đem đến khá nhiều rủi ro cho việc dự đoán về các thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Hai luồng xu hướng giao thoa Luồng xu hướng thứ nhất đến từ quốc tế, là hậu quả của cơn bão tài chính đã tác động mạnh đến tất cả các thương hiệu cũng như người tiêu dùng trong năm 2009 vừa qua.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD