Nêu bật ưu thế sản phẩm
84
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hay còn gọi là quảng cáo USP (ưu thế sản phẩm độc nhất) được khởi xướng bởi một người Mỹ là Reeves trong nhưng năm 1940, sau đó được bater phát triển hoàn thiện. thời kỳ này công nghệ sản xuất còn phôi thai và mỗi sản phẩm thường được có một ưu điểm rất riêng. Bằng cách xoáy sâu vào ưu điểm này, nhà quảng cáo tạo cho một thương hiệu của mình một hình ảnh và chỗ đứng độc lập. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD