Nghệ thuật định giá rất "tâm lý" của "99"
280
lượt xem 92
download
lượt xem 92
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ngày nay, phương pháp kinh doanh nhằm vào tâm lý khách hàng đã trở thành sách lược được ứng dụng rộng rãi. Rất nhiều công ty đã thành công với chiến lược này. Ở New York, Mỹ, có một công ty nổi tiếng với tên khá đặc biệt “Chín mươi chín”. Nó đã trở thành thương hiệu mà người già, người trẻ ở đây đều biết. “Chín mươi chín” là hãng chuyên kinh doanh tạp phẩm, đồ gia dụng, đồ dùng văn phòng... Từ khi thành lập đến nay, kinh doanh của hãng luôn luôn hưng thịnh. Doanh thu hàng năm...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD