Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
79 lượt xem
5
0

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các sản phẩm rau bán online của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ

Nghiên cứu này sử dụng lý thuyết hành vi hoạch định (TPB) và đánh giá ngẫu nhiên (CVM) để tìm hiểu các yếu tố hưởng đến thị hiếu tiêu dùng cũng như sự sẵn lòng chi trả cho mặt hàng rau bán online có nguồn gốc rõ ràng và tiện lợi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố như tiết kiệm thời gian, nguồn gốc rõ ràng, thiện chí của người bán, bao bì bảo vệ môi trường, giao đúng sản phẩm có ảnh hưởng đến quyết định mua các mặt hàng rau online.

Tags:

viaespa2711

Quản trị kinh doanh

Rau bán online

Lý thuyết hành vi tiêu dùng hoạch định

Thương mại điện tử

Kênh mua hàng trung gian

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam

Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam

17 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị nhân lực

Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị nhân lực

4 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

27 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

100 trang
Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

106 trang
Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

80 trang
ddq_2012_187543_2292

ddq_2012_187543_2292

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT Quảng Ngãi)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT Quảng Ngãi)

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo ngồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo ngồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

117 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015