Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
8 trang
63 lượt xem
7
0

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ viễn thông di động ở khu vực Tp. HCM

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ viễn thông di động ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. Kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng tác giả tiến hành khảo sát 200 khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động ở khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Tags:

viwendy2711

Viễn thông di động

Dịch vụ viễn thông di động

Phát triển công nghệ thông tin

Pháp luật về bưu chính viễn thông

Phát triển ngành viễn thông Việt Nam

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing cho dịch vụ viễn thông di động tại MobiFone tỉnh Gia Lai

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing cho dịch vụ viễn thông di động tại MobiFone tỉnh Gia Lai

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty viễn thông Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Tổng Công ty viễn thông Viettel trên địa bàn thành phố Hà Nội

105 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản lý kinh tế: Quản lý phát triển dịch vụ giá trị gia tăng đối với mạng viễn thông di động của Tập đoàn Viễn thông Quân đội

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý phát triển dịch vụ giá trị gia tăng đối với mạng viễn thông di động của Tập đoàn Viễn thông Quân đội

114 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Viễn thông di động toàn cầu (G-Mobile) - chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Viễn thông di động toàn cầu (G-Mobile) - chi nhánh Đà Nẵng

129 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông di động Viettel Kon Tum

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông di động Viettel Kon Tum

97 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

140 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam

211 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho dịch vụ Viễn thông di động tại Mobifone tỉnh Gia Lai

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho dịch vụ Viễn thông di động tại Mobifone tỉnh Gia Lai

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu và ý định chuyển đổi mạng viễn thông di động - Nghiên cứu tại TP Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu và ý định chuyển đổi mạng viễn thông di động - Nghiên cứu tại TP Đà Nẵng

167 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông di động

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông di động

44 trang
Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp tài chính để phát triển dịch vụ viễn thông di động 5G tại Viettel

Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp tài chính để phát triển dịch vụ viễn thông di động 5G tại Viettel

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Thông tin và viễn thông di động S-Telecom giai đoạn 2012 đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Thông tin và viễn thông di động S-Telecom giai đoạn 2012 đến năm 2020

126 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông di động MobiFone của người tiêu dùng huyện Phú Vang – Tỉnh Thừa Thiên Huế

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông di động MobiFone của người tiêu dùng huyện Phú Vang – Tỉnh Thừa Thiên Huế

134 trang
Bài giảng Thương mại di động - Chương 1: Tổng quan thương mại di động

Bài giảng Thương mại di động - Chương 1: Tổng quan thương mại di động

39 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Vinaphone tại thành phố Huế

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Vinaphone tại thành phố Huế

112 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông di động Mobifone của người tiêu dùng ở huyện Phú Vang – Thừa Thiên Huế

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông di động Mobifone của người tiêu dùng ở huyện Phú Vang – Thừa Thiên Huế

134 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông di động Mobifone của khách hàng sinh viên tại thành phố Huế

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông di động Mobifone của khách hàng sinh viên tại thành phố Huế

96 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Xây dựng phần mềm quản lý thu chi cho trung tâm ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin - đại học Hàng Hải Việt Nam

Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Xây dựng phần mềm quản lý thu chi cho trung tâm ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin - đại học Hàng Hải Việt Nam

62 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

279 trang
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

100 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng -  Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

116 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015