intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nguyên lí trong tiếp thị 7

Chia sẻ: Cac Tus | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

59
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'nguyên lí trong tiếp thị 7', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nguyên lí trong tiếp thị 7

  1. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5. 5.2. Yªu cÇu ®èi víi thÞ tr−êng môc tiªu . TËp trung nhu cÇu . C«ng ty cã kh¶ n¨ng ®¸p øng nhu cÇu ®ã . L−îng cÇu cña thÞ tr−êng môc tiªu . Môc tiªu doanh sè vμ lîi nhuËn . Cã triÓn väng ph¸t triÓn . ViÖc th©m nhËp kh«ng qu¸ khã . Kh«ng tËp trung c¹nh tranh Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5. 5.3. C¸c ph−¬ng ¸n ®Ó Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu . Toμn bé ng−êi tiªu dïng lμ ttmt . Chän mét sè ph©n ®o¹n . Chän mét ph©n ®o¹n thÝch hîp nhÊt C¨n cø . TÝnh ®ång nhÊt cña s¶n phÈm . TiÒm n¨ng doanh nghiÖp . Vßng ®êi s¶n phÈm . C¹nh tranh trªn thÞ tr−êng Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  3. Ch−¬ng 2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng 1. Kh¸Ý niÖm vÒ thÞ tr−êng 1. Kh 2. Néi dông nghiªn cøu t/h vÒ thÞ tr−êng 2. 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5.
  4. Marketing Decision Support System Marketing Decision Support System Collection of internal and external data data Marketing information system and storage storage Dissemination of information to decision-makers decision Integration of data into company objectives/plans objectives/plans
  5. Research Process Research Problem Recognition Define Problem Secondary Research Quick Primary Research Primary Research Analyze Information Present Findings
  6. Consumer Research Consumer Qualitative observation research Qualitative Customer visits in business-to- Customer business marketing Focus group research Focus Electronic observational research Electronic Decision support systems Decision Consumer survey research Consumer Secondary data analysis Secondary
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2