Nguyên tắc để tăng hiệu quả khi làm việc ở nhà
89
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lập danh sách những việc cần làm Danh sách việc cần làm rất hữu dụng dù bạn làm việc tại nhà hay ở công ty. Nhưng khi làm việc tại nhà, bạn có thể thường xuyên lẫn lộn giữa việc công và việc tư. Vì vậy, một danh sách việc cần lầm được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên sễ giúp bạn biết mình cần làm và nhiệm vụ đã hoàn thành. Chỉ 10 phút lập danh sách trước ngày làm việc, công việc của bạn sẽ được đơn giản và hiệu quả hơn nhiều. Tuân thủ thời gian...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD