Nhãn hàng riêng: Xu hướng tất yếu
115
lượt xem 17
download
lượt xem 17
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Phong phú chủng loại Hàng loạt siêu thị lớn như BigC, Metro Cash & Carry, Co.op Mart đều đã bắt tay vào sản xuất hàng nhãn riêng từ nhiều năm qua. Số lượng hàng nhãn riêng của các siêu thị không ngừng gia tăng, “phủ lên” nhiều nhóm, ngành hàng, từ thực phẩm, hóa phẩm, may mặc đến đồ dùng gia đình. Điển hình như Metro Cash & Carry đã giới thiệu đến người tiêu dùng khoảng 6 nhãn hàng riêng gồm: Aro, Fine Food, Fine Dreaming, HoReCa, H-Line, SIGMA. Hàng nhãn riêng của siêu thị này trải rộng từ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD