Những “hạt sạn” không đáng có khi tiếp thị thương hiệu
124
lượt xem 26
download
lượt xem 26
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Những “hạt sạn” không đáng có khi tiếp thị thương hiệu Hẳn nhiều người trong chúng ta vẫn còn nhớ đến thương vụ thê thảm của Nova, chiếc xe “cưng” của Chevy tại Mexico bởi cái tên Nova đồng nghĩa với “không làm ăn gì được” trong tiếng Tây Ban Nha, ngôn ngữ chính của quốc gia thuộc Châu Mỹ này. Đương nhiên, chẳng có người dân nào muốn mang về nhà một chiếc xe với tên gọi đầy xui xẻo như thế. Bạn có thể cười phá lên một cách giễu cợt khi nghe câu chuyện này, tự hỏi: “Thời...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD