intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những hình thức event thường gặp tại Việt Nam (phần 2)

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

112
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Như phần 1 đã giới thiệu đến các bạn những hình thức event thường gặp tại Việt Nam, trong phần 2, Event Channel tiếp tục mang đến với bạn đọc nhưng đặc điểm của các dạng event, từ đó hiểu được tính chất của từng event và có những phương án tổ chức phù hợp. Event tương tác Một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, chiêu thị và nằm trong công tác tiếp thị tổng hợp, hội chợ - triển lãm là công cụ ưa thích của các nhà sản xuất, phân phối và hầu như không thể...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những hình thức event thường gặp tại Việt Nam (phần 2)

  1. Những hình thức event thường gặp tại Việt Nam (phần 2) Như phần 1 đã giới thiệu đến các bạn những hình thức event thường gặp tại Việt Nam, trong phần 2, Event Channel tiếp tục mang đến với bạn đọc nhưng đặc điểm của các dạng event, từ đó hiểu được tính chất của từng event và có những phương án tổ chức phù hợp. Event tương tác Một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, chiêu thị và nằm trong công tác tiếp thị tổng hợp, hội chợ - triển lãm là công cụ ưa thích của các nhà sản xuất, phân phối và hầu như không thể thay thế trong quá trình người bán tìm đến người mua. Tại nơi đây, các hoạt động diễn ra với tính chất tương tác rất cao như trình diễn tính năng sản phẩm, cho dùng thử xin ý kiến, mua bán ký kết hợp đồng, hội thảo về sản phẩm mớ i, các hoạt động văn hoá giải trí … Hội chợ - triển lãm tự thân nó có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong thương mại và luôn là chọn lựa đầu tiên của những nhà sản xuất, phân phối. Vì thế, tổ chức hội chợ - triển lãm luôn là lĩnh vực bị cạnh tranh quyết liệt. Giữa hỗn mang cả trăm doanh nghiệp dịch vụ đó, có những thương hiệu đã ra đời, phát triển và giữ được bản sắc như Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, Hội chợ Vietbuild, Motor show, Saigon Expo. Để làm được điều đó, các đơn vị tổ chức phải hội tụ được nhiều tố như chiến lược thương hiệu đúng đắn, sự ra đời đúng thời điểm, cách tiếp cận nghiêm túc và bài bản.
  2. Thành công của một sự kiện dựa trên hai yếu tố: sáng tạo và chuyên nghiệp. Trong đó, tính chuyên nghiệp là phương tiện mạnh nhất giúp xây dựng đẳng cấp thương hiệu bởi vì sự sáng tạo là quan trọng để tạo ra sự khác biệt nhưng chính sự chuyên nghiệp mới là thứ giúp cho hàng ngàn chi tiết trong một sự kiện vận hành đúng ý đồ tổ chức. Event khánh tiết Đối với sự kiện này, khả năng tổ chức bao gồm các kỹ năng thu thập,tổng hợp thông tin, phân tách và chi tiết hoá đến tận cùng, cộng với cái tâm thế của người làm dịch vụ sẽ được quan tâm nhất Đối với các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như chúng tôi, chìa khóa thành công nằm ở khả năng phối hợp các thế mạnh mang tính thời đại như công nghệ thông tin, vật liệu mới, truyền thông đa phương tiện, kỹ năng của bộ máy nhân sự và bản sắc văn hoá doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng nói chung. Tuy nhiên, một nhà tổ chức cao cấp, sâu sắc và tinh tế, ắt phải tránh được sự nhầm lẫn giữa việc cố gắng kế thừa các kỹ năng, phương tiện thực hiện mang yếu tố nước ngoài với việc xem đó là mục đích. Hẳn nhiên, với CAT Event, một sự kiện diễn ra trên đất nước Việt Nam chỉ thành công mỹ mãn khi và chỉ khi nó đạt đến sự hòa hợp tuyệt đối với không gian văn hóa và tâm sinh lý con người Việt Nam. Loại sự kiện này có thể xem phần nghi thức là quan trọng nhất, nó mang yếu tố tâm linh rất lớn lao, vì thế sự sai sót đồng nghĩa với thất bại hoàn toàn
  3. Các sự kiện vốn dĩ luôn mới mẻ và cực kỳ sống động. “Thấu đạt hoàn hảo ngay trong tiềm thức”, cao hơn hẳn mọi quy định mang tính xơ cứng, triết lý về nghề nghiệp chính là sự ám thị, là ý thức về tính chân thiện mỹ của công việc
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2