intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những quảng cáo "nổi da gà"

Chia sẻ: Binh Binhmap | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

44
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Làm “rởn tóc gáy” là một trong những thủ pháp của các giám đốc sáng tạo – nhằm gây xốc. Chưa biết có hiệu quả hay không nhưng chắc chắn sẽ tạo được chú ý. Hãy xem một số mẩu quảng cáo sau đây… Thuốc giảm đau ung thư Sentrix

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những quảng cáo "nổi da gà"

  1. Những quảng cáo "nổi da gà"!
  2. Làm “rởn tóc gáy” là một trong những thủ pháp của các giám đốc sáng tạo – nhằm gây xốc. Chưa biết có hiệu quả hay không nhưng chắc chắn sẽ tạo được chú ý. Hãy xem một số mẩu quảng cáo sau đây… Thuốc giảm đau ung thư Sentrix Đau như lưỡi cưa cắt vào da thịt! Đó là quảng cáo một loại biệt dược mới dành cho bệnh nhân ung thư của công ty Nycomed. Nhìn thấy đau không thể tả! Khỏi phải nói bệnh nhân ung thư đã chờ đợi loại thuốc này như thế nào! Bảo tàng nghệ thuật Amanyo
  3. Bảo Tàng Nghệ Thuật Đương Đại Tamayo ở Paseo de la Reforma, thành phố Mexico, được khai trương vào năm 1981, chủ yếu dành để trưng bày bộ sưu tập tranh và tác phẩm điêu khắc trong suốt cuộc đời của nghệ sĩ Rufino Tamayo và vợ Olga. Sử dụng thủ pháp "hù ma nhát quỷ", quảng cáo báo này đã làm nhiều người chú ý, thu hút nhiều người đến xem. Trung tâm thể hình Magalis
  4. Đây có lẽ là quảng cáo khiếp nhất đối với chuỗi trung tâm thể lực. Nó tô đậm lên tagline “Chúng tôi đặt cơ thể bạn tới mức chịu hết xiết để rồi bạn mới cảm thấy như được sống lại!” Nhìn giống như chết đi sống lại vậy! Ai yếu bóng vía không nên xem! Nhưng ai muốn thể hình đẹp, thì nên đến! Gel rửa tay thiên nhiên The Clean Shop
  5. Tay của chúng ta đầy rẫy vi trùng, được phóng đại qua một lũ gián khiếp đảm, đang trực chờ tấn công em bé thơ ngây. Và gel rửa tay thiên nhiên The Clean Shop (của hãng The Body Shop) giúp diệt 100% vi khuẩn nhưng vẫn bảo vệ da tay! Xem xong khiếp quá! Đi rửa tay liền ngay thôi! Lời khuyên của người nghiện thuốc
  6. Không nhất thiết cứ phải đầu lâu, ma quái thì mới thấy khiếp. Quảng cáo “Cai thuốc lá” của Bộ Y Tế Mỹ là một thí dụ. Sử dụng “người thật việc thật”, quảng cáo phô diễn “lỗ đen” gần cổ của anh chàng tên Shawn, 50 tuổi. Anh đã bị ung thư cổ họng, được chẩn đoán trước đó 4 năm. Playstation PS3 Attitude
  7. Hầu hết các quảng cáo cho game thường đi theo kiểu “thích mê, thích mệt” đến nỗi không để ý đến gì xung quanh. Thậm chí cá rỉa ăn đứt bàn chân cũng không biết! Quảng cáo Playstation PS3 Attitude mới là “khiếp của khiếp” khi nó mô tả một tay game thủ xâm mình (hardcore) mê game (PS3 Attitude) đến độ mà móc tim gan phèo phổi ra để chơi! Thuốc giảm đau họng Mebucaine
  8. Đau họng khó thở giống như là bị ai xiết cổ vậy! Thuốc giảm đau họng Mebucaine (của Norvatis) thể hiện sự chịu đựng qua hình ảnh một người
  9. phụ nữ bị rắn hổ mang quấn quanh và xiết mạnh – làm chiếc cổ dài thòn lòn, đau muốn lè lưỡi, mắt trợn tròng. Hình ảnh người phụ nữ đó được thể hiện dưới dạng một gánh xiết Ấn Độ thời xưa thường nổi tiếng với màn thổi sáo dụ rắn. Hộp thuốc được đặt vào trong vé vào cửa (rạp xiếc) với tên gọi “Thoát khỏi màn đau cổ họng kinh khủng”. Quái vật miền đất lạ Mitsubishi Quảng cáo xe địa hình sẽ trở nên nhàm chán không được chú ý nếu cứ có những cảnh xe chạy băng băng qua đồi núi hoặc chạy qua sình lầy, bùn bắn tung tóe. Mitsubishi L200 Triton chọn cách thể hiện hơi rùng rợn với tiêu đề “Dám lái đến những nơi mà GPS không có!”. Chiếc xe dũng mãnh chạy băng băng qua vùng địa hình nơi có con quái vật tua tủa những vòi hút khổng lồ, sẵn sàng nuốt chửng chiếc xe!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2