Nike và những sai lầm “ngớ ngẩn” với tìm kiếm trực tuyến! (Phần 1)
154
lượt xem 35
download
lượt xem 35
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tìm kiếm trực tuyến đang trở thành một trong những công cụ quảng bá hữu hiệu nhất khi mà mỗi ngày có hàng tỷ lượt người sử dụng Internet gõ lệnh tìm kiếm các nội dung khác nhau. Song không phải ai cũng sử dụng nó một cách hiệu quả nhất, thậm chí cả những nhãn hiệu toàn cầu như Nike, Pepsi.. Thông thường, những nhãn hiệu lớn như Nike muốn hướng tới các từ khoá chung chung như “tennis rackets”, “golf clubs”, hay “running shoes”. Chắc chắn rằng họ hy vọng rằng đây sẽ là một cách thức để...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD